ไม่พบผลการค้นหา
‘ศรีสุวรรณ’ชวนประชาชนร่วมเป็นสมาชิกจัดตั้งองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ไม่เสียค่าสมัคร ร่วมต้านแก้ ม.112 หมิ่นสถาบัน จับผิดนักการเมือง ข้าราชการฝ่าฝืน รธน. นำคดีฟ้องศาลแทนประชาชน

วันที่ 11 มิ.ย. 2566 ศรีสุวรรณ จรรยา โพสต์เฟซบุ๊กหลังอธิบดีกรมการปกครอง กระทรวงกลาโหม ได้มีคำสั่งเพิกถอนการจดทะเบียนสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โดยระบุว่า ขอเชิญชวนทุกท่านที่มีอุดมการณ์ “รักชาติ รักแผ่นดิน” เดียวกัน มาร่วมเป็นสมาชิกขององค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ซึ่งมีวัตถุประสงค์ ดังนี้

 1)ต่อต้านการแก้ไขหรือยกเลิกประมวลกฎหมาย อาญา มาตรา 112 และการหมิ่นสถาบันเบื้องสูงทุกรูปแบบ

 2)ติดตาม ตรวจสอบ จับผิด นักการเมือง พรรคการเมือง ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่ฝ่าฝืนรัฐธรรมนูญ ฝ่าฝืนกฎหมาย หรือทุจริตคอร์รัปชัน(Corruption)

3)ติดตาม ตรวจสอบ จับผิด ชี้เบาะแส การเลือกตั้งในทุกระดับที่ส่อจะไม่สุจริต ไม่เที่ยงธรรม หรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย

4)ตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐหรือการปฏิบัติที่ไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ ทุกมาตรา

5)เป็นตัวแทนประชาชนในการนำคดีขึ้นฟ้องร้องต่อศาลหากประชาชนไม่ได้รับความเป็นธรรม เดือดร้อนและเสียหาย จาการใช้อำนาจรัฐหรือการปฏิบัติที่ไม่เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ หรือกฎหมาย

ประชาชนหรือ Fc ท่านใดประสงค์จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน โดยไม่เสียค่าสมัครใด ๆ ทั้งสิ้น สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้โดยการเขียนจดหมายแจ้งความประสงค์ พร้อมระบุ ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ที่ชัดเจน พร้อมถ่ายสำเนาบัตรประชาชนจำนวน 1 แผ่น เซ็นต์ชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมทั้งขีดทับและเขียนข้อความว่า “สมัครสมาชิกองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน” ลงวันที่สมัครให้ครบ แล้วจัดส่งเป็นจดหมายไปรษณีย์มาที่ ตู้ ปณ.9 ปณล.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ต่อมา ศรีสุวรรณ โพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า “มาก่อนใคร”หลังจากประกาศตั้งองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน มีพี่น้องประชาชนชาวบ่อทอง ชลบุรีผู้มีอุดมการณ์เดียวกัน รีบเดินทางมาให้กำลังใจและสมัครเป็นสมาชิกองค์กรรักชาติ รักแผ่นดินก่อนใครเพื่อน..ขอบคุณครับ เราจะลุยจับผิดนักการเมือง-พรรคการเมืองที่ฝ่าฝืนกฎหมายไปด้วยกัน

ศรีสุวรรณ องค์กรรักชาติ IMG_5456.jpeg