ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องหนุ่ม บอย – อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ แต่งงานแล้ว หลังคบหาพัฒนาความสัมพันธ์กันมานาน 14 ปี

นักร้องหนุ่ม 'บอย พีซเมกเกอร์' หรือนาย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี วัย 38 เข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงสาวชื่อดัง 'เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์' วัย 38 ปี โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ทั้งคู่ได้เปิดเผยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า รู้สึกตื่นเต้น กังวล เหมือนเป็นความฝันที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน หลังจากคบกันมา 14 ปี และฝ่าฟันอุปสรรคกันมามากมาย โดยเฉพาะเรื่องหนี้สินกว่า 50 ล้านบาท จากเหตุการณ์ไฟไหม้ร้านชาบูที่ลงทุนร่วมกัน

‘เป้าหมายตอนนี้คือปลดหนี้’ นักแสดงสาวบอกกับสื่อมวลชน เกี่ยวกับชีวิตหลังแต่งงาน เพราะสิ่งที่ทั้งคู่ทำให้กันในทุกๆ วันคงเหมือนเดิม ขณะที่นักร้องหนุ่มกล่าวเสริมว่า จริงๆ แล้วเป้าหมายหลักและใหญ่ที่สุดในการใช้ชีวิตคู่คือ อยากเป็นครอบครัวที่มีความสุขที่สุด และเผื่อแผ่ความสุขให้กับคนรอบข้างได้ 

งานแต่ง บอย-เจี้ยบ

สำหรับพิธีแต่งงาน จะเป็นแบบคริสต์ ที่เหมือนยกโบสถ์มาไว้ในฮอลล์ มีการเชิญบาทหลวงมาทำพิธี ตามแบบฉบับของคริสเตียนจริงๆ

อีกหนึ่งสิ่งที่สื่อจับตามองอย่างมาก คือแหวนที่ทั้งคู่แลกกัน เจี๊ยบบอกว่า เป็นแหวนเกลี้ยง ด้วยความที่คบกันมานาน ‘กะรัต’ อาจจะไม่ใช่เครื่องวัดอะไร แต่เลือกแหวนที่สามารถใส่ได้ทุกวัน ในชีวิตประจำวัน

“14 ปีที่คบกันมา หลังจากแต่งงานก็เหมือนเริ่มนับ 1 ชีวิตคู่ใหม่ ชีวิตเราต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ศึกษา และเข้าใจกันต่อๆ ไป”


งานแต่ง บอย-เจี้ยบ

ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิง ทั้งคู่ยืนยันว่าจะทำต่อไป โดยเจี๊ยบจะกลับไปรับงานแสดงละคร ขณะที่บอย บอกว่าตอนนี้ก็มีผลงานเพลงใหม่ออกมาแล้ว ส่วนเรื่องทายาท เจี๊ยบบอกว่า ขอทำงานละครให้พอใจก่อนหลังจากนั้นค่อยตัดสินใจและวางแผนอีกครั้ง แต่เชื่อว่าเรื่องอายุไม่น่าเป็นปัญหาสำหรับการมีบุตร เพราะหากมีร่างกายที่แข็งแรง ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล

เส้นทางความรักของ บอย-เจี๊ยบ เริ่มต้นเมื่อปี 2548 เกิดขึ้นในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง หลังจากนั้นทั้งคู่เริ่มทำความรู้จักและศึกษาดูใจกัน จนกระทั่งปี 2554 หลังจากคบกันมานาน 5 ปี ทั้งคู่มีแผนว่าจะสร้างเรือนหอและแต่งงาน แต่เจอกับอุปสรรคน้ำท่วมใหญ่ ทำให้เรือนหอที่กำลังสร้างต้องหยุดไว้ก่อน และงานแต่งงานที่วางไว้ต้องเลื่อนออกไป หลังจากนั้นในปี 2556 ก็เกิดเรื่องไฟไหมร้านชาบูคิง ที่ทั้งคู่ลงทุนร่วมกัน กลายเป็นภาระหนี้กว่า 50 ล้าน  ซึ่งหลังจากเริ่มทยอยใช้หนี้ใกล้หมดแล้ว ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานในเดือนมกราคม ปี 2562 นี้


งานแต่ง บอย-เจี้ยบ