ไม่พบผลการค้นหา
หากเปรียบกับคำสุภาษิตไทย ต้องบอกว่า ‘หัวบันไดไม่แห้ง’ เพราะตลอดปี พ.ศ.2562 พบว่า ศิลปินเกาหลี และจีน ตบเท้ามาจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งในบ้านเรา ทั้งปีไม่ต่ำกว่า 100 งาน เฉลี่ยสัปดาห์ละ 2 – 3 งาน ซึ่งในปี พ.ศ.2563 ศิลปินเกาหลีและจีนยังคงทยอยมาจัดงานอีกนับไม่ถ้วน

'วอยซ์ออนไลน์' สำรวจการจัดแฟนมีตติ้ง และคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลี และจีน ในปี พ.ศ.2562 พบว่า ตลอดทั้งปีมีการจัดงานไม่ต่ำกว่า 100 งาน เฉลี่ยนสัปดาห์ละ 2-3 งาน มูลค่าของการจัดแต่ละครั้ง หากประเมินจากจำนวนที่นั่งหลักหมื่นที่ รายได้ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่จัดงาน จำนวนบัตร และราคา

ปีนี้ยังมีกระแสศิลปินจีนฟีเวอร์ หมุนเวียนเข้ามาจัดงาน สลับสับเปลี่ยนกับศิลปินเกาหลี โดยเฉพาะกลุ่มนักแสดง จาก ซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ซึ่งเปิดประเดิมเดือน มกราคม ปี พ.ศ.2563 นับคร่าว ๆ จะมีศิลปินเกาหลี และจีน เข้ามาจัดแฟนมีตติ้ง และคอนเสิร์ต ถึง 12 งานด้วยกัน

งานแรกรับปีใหม่กับ แฟนมีตติ้ง ของนักแสดงหนุ่มหล่อจากเกาหลีใต้ ชเวจินยอก ที่ล่าสุดฝากผลงานในซีรีส์ The Last Empress กับบาทบาทองครักษ์ ก็จะมาจัดงาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour LIVE IN BANGKOK <With You> (ชเวจินยอก ทูเธาท์ซันทเวนตี้ เอเชีย ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค๊อก วิท ยู) วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 เวลา 15:00 น. ที่ M Thearter

ถัดมาอีก 1 สัปดาห์เป็นคิวของ บอยแบนด์สุดฮอต WINNER (วินเนอร์) งาน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 11 - 12 มกราคม 2563 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ในสัปดาห์เดียวกัน วันที่ 12 มกราคม ยังมี มหกรรมคอนเสิร์ต "เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020" (K-JOY Music Festival 2020) ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ยกทัพศิลปินเกาหลีชื่อดัง อย่าง เอ็กซ์โซ-เอสซี’ (EXO-SC), ‘เอ็นซีที ดรีม’ (NCT DREAM), ‘คิม ดงฮัน’ (KIM DONG HAN) , ‘เอลริส’ (ELRIS) และบอยแบนด์มาแรง ‘เดอะบอยซ์’ (THE BOYZ) มาอยู่ในงานเดียวกัน โดยผู้จัดหน้าใหม่มาแรง เค-จอย (K-JOY) พร้อมพันธมิตรอย่าง SM True, OOKBEE, Me.jai, DO81 , SEARCH (LIVE) และ Do Concert จัดขึ้น



k joy

ถัดมาเป็นคิวของนักร้องมากความสามารถจากเกาหลี เอริค นัม (ERIC NAM) ใน Eric Nam ‘Before We Begin’ Asia Tour 2020 in Bangkok โดยจัดขึ้นในวันพุธที่ 15 มกราคม ที่ ไลฟ์ อารีน่า

สุดสัปดาห์เป็นคิวของ ไอดอลหนุ่ม องซองอู ที่เคยลั่นวาจากับ WELO ชาวไทย ( WELO : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ไว้ว่าจะกลับมาหา ก็ทำตามสัญญา กลับมากับงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING <WE BELONG> IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้บัตรได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้ว

วันเดียวกันยังมีอีก 1 งานกับ 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING ที่ 3 ค่ายเพลงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment ),แบรนด์นิว มิวสิค (Brand New Music)และ เอ ทีม เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ (A Team Entertainment) ผนึกกำลัง นำศิลปินจากทั้ง 3 ค่าย ได้แก่ iKON , AB6IX และ VAV มาจัดคอนเสิร์ตเต็มอิ่มจุใจกว่า 3 ชั่วโมง เวลา 18.00 น. ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี



Apple wood-FESTA_BKK

ข้ามมาที่ศิลปินฝั่งจีน ดีแลน หวัง พระเอกเต้าหมิงซื่อ จากซีรีส์ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นล่าสุด กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย “The Real Me Dylan Wang Fan Meeting in Thailand 2020” โดยงานจัดขึ้นวันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม เวลา 18.00 น. ที่ บีบีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว 

ยัง ยัง ไม่หมด ครึ่งเดือนหลัง ยังมีศิลปินเกาหลี จองยงฮวา CN BLUE ที่ออกจากกรมทหารมาหมาดๆ ก็รีบเดินทางมาหาแฟนๆชาวไทย ใน 2020 JUNG YONG HWA LIVE 'STILL 622' IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 19.00 น ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

และวันเดียวกัน เสาร์ที่ 25 มกราคม นักร้องหนุ่ม พัคยูชอน ก็มีงานแฟนมีตติ้ง ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ in BANGKOK เวลา 19:00 น. ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ งานนี้สิทธิพิเศษจากผู้จัดกับออลไฮทัช ทุกที่นั่ง และรายได้ส่วนหนึ่ง ยังไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือโครงการสนับสนุนการศึกษาของเด็กๆทั่วเอเชีย Asia Public Art อีกด้วย

ปิดท้าย เดือนมกราคม กับคอนเสิร์ตจากศิลปินฝั่งจีน จากซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่รวมตัวกันเป็น บอยแบนด์ The Untamed Boys ใน 2020 Fan Meeting in Bangkok The Untamed Boys ในวันที่ 26 มกราคม ที่ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์



the untamed boys.jpg

นี่แค่เปิดประเดิมต้นปี เดือนแรกเดือนเดียวเท่านั้น ของการตบเท้าเข้ามาจัดงานคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง จากศิลปินเกาหลี และจีน โดยในเดือนกุมภาพันธ์ ยังมีงานคอนเสิร์ตใหญ่ ของวง GOT 7 ที่ยอดบัตรทะลุเป้า จนต้องเพิ่มการจัดงานถึง 2 รอบ แม้จะเลือกสถานที่จุคนเยอะที่สุดในตอนนี้ อย่าง สนามราชมังคลากีฬาสถาน แล้วก็ตาม กับ GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 15-16 กุมภาพันธ์

มาเยอะขนาดนี้ บรรดาแฟนคลับที่พร้อมเปย์ ต้องจัดระบบการเงินให้พร้อม เพื่อศิลปินคนโปรด