ไม่พบผลการค้นหา
เป๊ก ผลิตโชค จัดเต็ม 4 ชั่วโมง คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2  LOVE IN SPACE  ท่ามกลางความรักความอบอุ่นจากเหล่านุช และเสียงกรี๊ด กระหึ่มฮอลล์

นาทีนี้คงไม่มีศิลปินคนไหนร้อนแรงเท่า ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็มีเหล่านุช (ชื่อเรียกแฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค) คอยสนับสนุนอยู่เสมอในทุกๆกิจกรรม ซึ่งคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 PECK PALITCHOKE Concert #2 : LOVE IN SPACE  ของนักร้องซูเปอร์สตาร์สุดฮอต “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ทั้ง 3 รอบ ในวันที่ 6 – 8 เมษายน เหล่านุชทั่วสารทิศ ก็ไปเป็นกำลังใจ ให้ เป๊ก หรือ คุณหลวง ของพวกเขา อย่างแน่นข��ัด พารากอนฮอลล์

เป๊ก ผลิตโชค

ตลอดกว่า 4 ชั่วโมงเต็มของคอนเสิร์ต เป๊ก ปลิตโชค ได้โชว์ความสามารถ ทั้ง การร้อง การเต้น ในแบบศิลปินอาชีพให้แฟนๆได้ติดตามอย่างไม่ผิดหวัง ท่ามกลางแสงสีเสียงสุดอลังการ ที่จัดเต็มเพื่อคอนเสิร์ตนี้ และเสียงร้องของเหล่านุช ที่ร้องตามกันได้แทบทุกเพลง

เป๊ก ผลิตโชคเป๊ก ผลิตโชค

งานนี้ เป๊ก ยังสร้างเซอร์ไพรส์กับแขกรับเชิญพิเศษ ทั้ง 4 หนุ่มเสียงดี วง Season Five(ซีซันไฟว์) ,เพื่อนๆพี่ๆ สนิทอย่าง เบล สุพล, โรส ศิรินทิพย์ ,ปนัดดา เรืองวุฒิ,โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน

เป๊ก ผลิตโชค

แล้วเสียงกรี๊ดยิ่งดังลั่นฮอลล์เมื่อนางเอกสาวสุดฮอตแห่งปี เบลล่า ราณี ปรากฏตัว พร้อม ร้อง-เต้นกับเป๊กในเพลง น่ารัก น่าLOVE  เพิ่มดีกรีความดังขึ้นไปอีกตอนทั้งคู่โชว์ความหวานทำเอาแฟนๆในพารากอนตาร้อนผ่าว และแขกรับเชิญคนสุดท้าย ทาทา ยัง สาวน้อยมหัศจรรย์ในตำนานแห่งยุค ที่ขนเพลงดัง เพลงแดนซ์ แห่งยุค ชวนเป๊กมาวาดลวดลายใส่ไม่ยั้ง

เป๊ก ผลิตโชคเป๊ก ผลิตโชค

ขณะที่เหล่านุช ขอตอบแทนความรักของ เป๊ก ด้วยการจัดเซอร์ไพร์โปรเจกต์ Together Forever ที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและพลังงานความรักอันเต็มเปี่ยม ทั้ง กล่องไฟแปรอักษร ,ป้ายแบนเนอร์ ข้อความว่า My Happiness is You และ คลิปวิดีโอที่สื่อความรักของเหล่านุชที่มีต่อเป๊ก ทำให้ให้พื้นที่ในฮอลล์ กลายเป็นพื้นที่แห่งความรักระหว่างเป๊กและแฟนๆ ที่เข้ามาเติมเต็มกำลังใจ ความรัก และความสุข

เป๊ก ผลิตโชค