ไม่พบผลการค้นหา
"พล.ท.พงศกร รอดชมภู" ขอโทษกรณีไม่ได้แจ้งเรื่องพักอาศัยอยู่ในบ้านหลวงแต่แรก เพราะกำลังทำเรื่องย้ายออก พร้อมประกาศลาออกจากกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ และหน้าที่อื่นๆ ในพรรค ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

จากกรณีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ พล.ท.พงศกร รอดชมภู ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ในประเด็นบ้านพักนายทหารเกษียณอายุราชการ หลังออกมายอมรับว่าแม้จะเกษียณแล้ว ก็ยังอยู่ที่บ้านพักนายทหาร ทำให้หลายคนเกิดคำถามว่าเหมาะสมหรือไม่นั้น

ล่าสุด พล.ท.พงศกร รอดชมภู ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงต่อกรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ตนกำลังปฏิบัติราชการอยู่ต่างประเทศทำให้เพิ่งทราบข่าวเกี่ยวกับตนเอง จึงอยากแจ้งให้เพื่อนๆ โดยเฉพาะผู้ที่สนับสนุนแนวทางประชาธิปไตยว่า ตนขออภัยที่ไม่ได้แจ้งเรื่องการพักในหน่วยทหารให้ทราบตั้งแต่แรก เพราะอยู่ในช่วงทำเรื่องย้ายออก และเพื่อให้การย้ายออกมีความชัดเจน ตนจึงจะทำหนังสือแสดงความต้องการคืนบ้านพักภายในวันที่ 31 มี.ค. นี้ เพื่อให้สอดคล้องกับวงรอบการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี 

นอกจากนี้ พล.ท.พงศกร ยังได้ขอลาออกจากกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ และหน้าที่รับผิดชอบอื่นๆ หากมีต่อพรรคตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วย ซึ่งจะแจงต่อหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคหลังจากกลับจากต่างประเทศอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง