ไม่พบผลการค้นหา
เหล่านางเอกแถวหน้าของเมืองไทย โพสต์คลิปลิปซิงก์เสียงแนวตลก คลายเครียด ในช่วงอยู่บ้าน หยุดเชื้อโควิด-19 เพื่อชาติ สร้างความบันเทิงให้เหล่าแฟนคลับ และไม่คาดคิดกับสิ่งที่พวกเธอทำ

นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ,แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์,ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ สร้างเซอร์ไพร์สให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ด้วยการโพสต์คลิปลิปซิงก์แนวตลก เพื่อให้แฟนๆ ได้คลายเครียด ในช่วงอยู่บ้าน หยุดเชื้อโควิด-19 เพื่อชาติ สร้างเสียงหัวเราะ และความไม่คาดคิดกับคลิปตลกที่พวกเธอทำ

เริ่มที่คนแรก ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ขอลิปซิงก์เสียงตัวเอง ในบทบาทของ เรยา จากละคร ดอกส้มสีทอง ที่สีหน้าอารมณ์จัดเต็ม เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ

ถัดมา นางเอกเจ้าบทบาท แต้ว ณฐพร หลายคนเห็นฝีมือการแสดง ในการพูดภาษาอีสาน จาก ละคร นาคี พูดภาษาเหนือ จาก ละคร รากนครา แต่ยังไม่เคยเห็น แต้ว พูดภาษาใต้ งานนี้นางเอกดัง จึงขอลิปซิงก์คลิปภาษาใต้ ที่ทุกคนลงความเห็นว่า ลิปซิงก์จังหวะพูด อารมณ์สีหน้า เป๊ะเหมือนกับเป็นเจ้าของภาษาถิ่น มียอดวิวในอินสตาแกรม ทะลุล้านวิว และคลิปดังกล่าวยังถูกแชร์ในโลกออนไลน์ไปอย่างมากมาย เพราะไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นนางเอกดังในมุมนี้

อีก 1 คน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสาวที่มีภาพลักษณ์สนุกสนานเฮฮา เธอก็ไม่พลาดที่จะลิปซิงก์คลิปตลกเช่นกัน โดยเธอเลือกคลิปเสียงของ ลีน่า จัง ที่คลิปนั้นยังตกแต่ง การแต่งหน้าด้วยสีสันจัดจ้าน

ปิดท้ายที่ นางเอกสุดเซ็กซี่ บี น้ำทิพย์ ที่ลิปซิงก์คลิปเสียงพากย์ในซีรีส์ ที่อารมณ์สีหน้า ลีลาการแสดง มาแบบจัดเต็ม เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ