ไม่พบผลการค้นหา
Netflix ปล่อยวิดีโอแรกของ 'เคว้ง' (The Stranded) เรียกน้ำย่อย พร้อมคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจากผู้กำกับมือทอง 'จิม-โสภณ' และ 'บีม-ปภังกร' ที่จะมารับบทนำ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟน ๆ Netflix ที่ตั้งตารอออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกของไทย ล่าสุด Netflix ปล่อยวิดีโอแรกของ เคว้ง (The Stranded) มาเรียกน้ำย่อยพร้อมคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจากผู้กำกับมือทองแห่งวงการภาพยนตร์ไทยอย่าง จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษครั้งนี้

พร้อมนักแสดงหนุ่มหน้าไทยอย่าง บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ ที่จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งถือเป็นบทบาทที่ท้าทายในฐานะนักแสดงอย่างมาก หลังจากได้ดูคลิปนี้แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงตื่นเต้นและตั้งตารอผลงานล่าสุดที่ Netflix ตั้งใจส่งมอบความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก

สำหรับ “บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” ที่รับบทนำในเรื่องนี้ ไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่ที่ไหน เพราะเขาได้ฝากผลงานมาแล้วมากมายในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือละคร อาทิ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, ละครบางระจัน, ภาพยนตร์เรื่อง Water Boyy, Project S The Series ตอน Spike! และ ละครเรื่องบนเตียง และล่าสุดได้มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอวดโฉมในงานประกาศรางวัลระดับโลก Emmy Awards 2019

STRANDED_Beam.jpg

เคว้ง เป็นเรื่องราวของ “คราม” (รับบทโดย บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์) เด็กหนุ่มวัย 18 ปี พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนนักเรียนจากโรงเรียนเอกชนชื่อดังที่่รอดชีวิตจากภัยพิบัติสึนามิในหมู่เกาะแห่งทะเลอันดามัน เหตุการณ์ปริศนามากมายเกิดขึ้นบนเกาะและความช่วยเหลือยังคงมาไม่ถึง ครามจึงต้องลุกขึ้นเป็นผู้นำเพื่อช่วยเหลือตัวเองและเพื่อนให้รอดจากสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดานี้

ติดตาม เคว้ง 15 พฤศจิกายนนี้ สตรีมพร้อมกันทั่วโลกทาง Netflix เท่านั้น

STRANDED_Beam_1.jpg