ไม่พบผลการค้นหา
Netflix ปล่อยโปสเตอร์แรกและคลิปพิเศษแนะนำตัวละครซีรีส์ดัง 'Kingdom 2' ก่อนชมพร้อมกันทั่วโลกแบบ 6 ตอนรวด ศุกร์ที่ 13 มี.ค.นี้

หลังจากที่ Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตของ Netflix ที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลกในซีซัน 1 เมื่อปีที่แล้ว หลายคนยังคาใจกับตอนจบที่ทิ้งปมปริศนาไว้ให้แฟนๆ ได้ลุ้นหนักมากกับโชคชะตาขององค์รัชทายาทอีชางแห่งยุคโชซอน และกองทัพซอมบี้ที่นับวันยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด Netflix ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้ง กับ การกลับมาของซีซัน 2 ซึ่ง มีกำหนดออกอากาศทั่วโลกในวันที่ 13 มีนาคมนี้ โดยจะลงจอพร้อมกันทั้ง 6 ตอนรวด สามารถรับชมแบบ Binge Watch ได้เลย

นอกจากนี้ Netflix ยังปล่อยภาพโปสเตอร์หลักและวีดีโอที่เผยคาเรคเตอร์ของตัวละครในเรื่องอย่าง องค์รัชทายาทอีชาง (รับบทโดย จูจีฮุน) โจฮักจู (รับบทโดย รยูซึงรยอง) ซอบี (รับบทโดย แบดูนา) มูยอง (รับบทโดย คิมซังโฮ) ยองชิน (รับบทโดย คิมซองกยู) บอมพัล (รับบทโดย จอนซอกโฮ) และพระมเหสีโจ (รับบทโดย คิมฮเยจุน) มากระตุ้นต่อมความอยากดูให้แฟนๆ อีกด้วย โดยในซีซันนี้ แฟนๆ จะได้เห็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญอีกมากมาย

สำหรับ Kingdom ซีซัน 2 จะดำเนินเรื่องราวต่อจากซีซันแรก โดยเล่าถึงองค์รัชทายาทอีชางที่ยังคงต่อสู้กับกองทัพซอมบี้เพื่อปกป้องประชาชน แต่ก็ได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังเมืองฮันยางเพื่อค้นหาต้นตอของ โรคระบาด ในขณะที่โจฮักจูกระหายอำนาจมากขึ้นเรื่อย ๆ ความขัดแย้งทางการเมืองและการแย่งชิงอำนาจจึงเกิดขึ้น ด้านซอบียังคงพยายามค้นหาสมุนไพรคืนชีพ เรื่องราวในซีซันนี้จะเข้มข้น และสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้พ่ายแพ้ และรอดชีวิตจากศึกนองเลือดในครั้งนี้ และใครจะเป็นผู้ที่ได้ครองบัลลังก์ ใน Kingdom ซีซัน 2 วันที่ 13 มีนาคม บน Netflix เท่านั้น!

Netflix Kingdom 2

Kingdom เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร?

Kingdom ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ฉ้อราษฎร์บังหลวงในอาณาจักรยุคโชซอน ประชาชนต้องเผชิญกับความอดอยาก ข่าวลือเกี่ยวกับการสิ้นพระชนม์ของพระราชาที่แพร่สะพัด เช่นเดียวกับโรคประหลาดที่แพร่ระบาดในร่างของคนตายให้กลายเป็นซอมบี้ที่กระหายซึ่งคนเป็น ทำให้องค์รัชทายาทหนุ่ม (จูจีฮุน) ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ประหลาดนี้ นำมาซึ่งการผจญภัย เพื่อค้นหาคำตอบและช่วยเหลือประชาชนในอาณาจักรให้รอดพ้นจากเหตุการณ์เลวร้ายในครั้งนี้