ไม่พบผลการค้นหา
ผู้กำกับอควาแมน ยืนยันว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังฉายเดี่ยวของอควาแมนจริงๆ โดยจะไม่มีซูเปอร์ฮีโรคนอื่นๆจาก Justice League มาปรากฏตัวในหนังด้วย

เจมส์ วาน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องอควาแมน ที่จะออกฉายปลายปีนี้ ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Entertainment Weekly ว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งเป็นหนังฉายเดี่ยวของอควาแมน จะไม่มีฮีโรคนอื่นๆ จากหนัง Justice League อย่างแบทแมน, วันเดอร์วูแมน หรือซูเปอร์แมน มาร่วมปรากฎตัวในหนังด้วย โดยเจมส์ วาน เปิดเผยว่า เขาต้องการโฟกัสไปที่การเล่าเรื่องของอควาแมนเพียงอย่างเดียว โดยที่ไม่ต้องคอยกังวลเกี่ยวกับตัวละครอื่นๆ ใน Justice League ว่าจะเข้ามาทำอะไรในหนังเรื่องนี้บ้าง เขาจึงต้องการเล่าเรื่องให้เรียบง่ายที่สุดและเป็นเรื่องของอควาแมนเพียงอย่างเดียว

เจมส์ วาน ยังอธิบายด้วยว่าตอนที่เขาตกลงรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาต้องการอิสระที่จะสามารถกำกับได้ตามแนวทางของตัวเอง แม้เขาจะรู้ดีว่าหนังเรื่องอควาแมนจะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลหนังฮีโรของค่ายดีซีเรื่องอื่นๆ แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็ต้องการเล่าเรื่องนี้ในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งวานบอกว่าหนังเรื่องนี้จะมีความเป็นหนังแฟนตาซีมากกว่าเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร ซึ่งผู้บริหารของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็เห็นด้วย

แม้ว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส จะยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จกับการสร้างภาพยนตร์รวมซูเปอร์ฮีโรของค่ายดีซี อย่าง Batman V Superman หรือ Justice League เหมือนอย่างค่ายมาร์เวล แต่ว่าหนังซูเปอร์ฮีโรแบบเดี่ยวๆของค่ายดีซีก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด อย่าง วันเดอร์ วูแมน ที่ทำรายได้ในสหรัฐฯสูงถึง 400 ล้านดอลลาร์ และทำรายได้ทั่วโลกไปอีก 800 ล้านดอลลาร์ ทำให้หลายฝ่ายคาดหวังว่าอควาแมนน่าจะประสบความสำเร็จได้ในระดับเดียวกัน ซึ่งก็ต้องมารอดูกันเมื่อหนังออกฉายในเดือนธันวาคมนี้