ไม่พบผลการค้นหา
ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล โพสต์ภูมิใจที่ได้เป็นข้าราชการ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หลังจากการปรับคณะรัฐมนตรีให้พ้นจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ ว่า'กระผมภูมิใจที่ได้เป็นข้าราชการ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว'

"กระผมมีความภาคภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นคนไทยใต้ร่มพระบารมี มีความสำนึกในบุญคุณอันใหญ่หลวงของแผ่นดินไทย ที่ได้รับราชการสนองพระเดชพระคุณด้วยความจงรักภักดีตราบจนเกษียณอายุราชการ กระผมขอกราบขอบพระคุณในความปรารถนาดีและจะขอรำลึกถึงน้ำใจไมตรีจิตอันดีงามของทุกท่านตลอดไป"

การโพสต์ของม.ล.ปนัดดา เกิดขึ้นหลังจากที่มีพระราชโองการโปรดเกล้าฯให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรี ส่งผลให้มีการปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยให้ม.ล.ปนัดดา พ้นจากความเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

อย่างไรก็ตามคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้แต่งตั้ง ม.ล.ปนัดดา ให้ดำรงตำแหน่ง ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในปี 2557 โดยควบจากตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย แต่ต่อมาเมื่อวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558 ม.ล.ปนัดดา ขอลาออกจากราชการเพื่อทำหน้าที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเพียงหน้าที่เดียว และในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2559 ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ได้รับพระราชโองการแต่งตั้งให้พ้นจากตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ