ไม่พบผลการค้นหา
'ชมพู่ อารยา' พลิกบทบาท เผยการรับบทเป็น เจ๊น้ำ ในภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค ไม่ใช่เรื่องเล่น ต้องเปลี่ยนแม้กระทั่งลมหายใจ วิญญาณ ท่วงท่าการเดิน เจ้าตัวรับรองทุกคนไม่เคยเห็นชมพู่แบบนี้ที่ไหนแน่นอน

จากซีรี่ส์ดัง เรื่องราวของ 3 ตุ๊ด และ 1 ดี้ 'ไดอารี่ ตุ๊ดซี่' กลายมาเป็นภาพยนตร์ 'ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค' ภายใต้การผลิตของบริษัท จีดีเอช ดึง ชมพู่ - อารายา เอ ฮาร์เก็ต แสดงนำ ร่วมด้วย เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข รับบท กัส, ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม รับบท กอล์ฟ, เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ รับบท คิม, พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ รับบท แนตตี้ ร่วมด้วย ด้วย เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กำกับโดย ไตเติ้ล - กิตติภัค ทองอ่วม


ตุ๊คไดอารี่ เดอะเฟค

หลังจากที่ตัวอย่างส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไป ทำให้หลายคนฮือฮากับการแสดงของ ชมพู่ อารยา ที่สวมบทบาทเป็น 'เจ๊น้ำ' แม่ค้าปากจัด กับการแสดงที่ถึงใจคนดู ที่เรียกได้ว่าอาจจะไม่เคยเห็นนางเอกชื่อดังคนนี้ ในบทบาทแบบนี้มาก่อน โดย ชมพู่ อารยา ได้พูดถึงการรับบทบาทครั้งนี้ ในงานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

"หลังจากฟังผู้กำกับเล่าบท ก็รู้สึกว่าเรื่องสนุกดี ไม่ไกลตัวเท่าไหร่ เพราะปกติก็ไม่ได้เป็นคนเรียบร้อย รวมถึงยังมีเพื่อนเป็นกะเทยด้วย ซึ่งตอนแรกก็รู้สึกว่าบทนี้ค่อนข้างท้าทาย แต่หลังจากที่ไปเวิร์กช็อปมา ก็รู้สึกได้เลยว่า ไม่ใช่เรื่องเล่น ตัวเรายังห่างจากคาแรกเตอร์นี้อีกมาก ซึ่งหลังจากนั้นก็ต้องติวเข้มเป็นพิเศษ เพราะเนื่องจากช่วงเวลาหลังจากที่ได้รับบท กับเวลาเปิดกล้องค่อนข้างจำกัด และช่วงนั้นงานก็ค่อนข้างเยอะ โดยผู้กำกับก็จะคอยเตือนอยู่เสมอไม่ให้เราลืมคาแรกเตอร์ของเจ๊น้ำ เพราะชีวิตจริงของชมคือไม่เหมือนเจ๊น้ำเลย"

หลังจากนั้น ชมพู่ต้องคอยส่งการบ้านเรื่องการแสดงให้ผู้กำกับอยู่บ่อยๆ และค่อยๆ ปรับไปตามคำแนะนำ ความเถื่อนต้องให้ถึง เนื่องจากคาแรกเตอร์ของเจ๊น้ำ คือการรวมทุกอย่างของความเป็นแม่ค้า ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้าขายกับข้าว ขายของ หรือขายเสื้อผ้าออนไลน์ ซึ่งความแตกต่างของตัวละครระหว่างเจ๊น้ำ กับ เคที่ ซึ่งเป็นตัวละครอีกหนึ่งตัวในภาพยนตร์ที่รับบทเป็นดาราสาวตัวแม่ของวงการ ที่ชมพู่บอกว่า แค่ลมหายใจก็ไม่เหมือนกันแล้ว

"การมารับบทนี้ ต้องเปลี่ยนแม้กระทั่งลมหายใจ วิญญาณ ท่วงท่าการเดิน ซึ่งรับรองว่าทุกคนจะไม่เคยเห็น ชมพู่ อารยา ในแบบนี้มาก่อน" นักแสดงสาวกล่าว


ตุ๊ดซี่ ชมพู่ตุ๊ดซี่ ชมพู่


ขณะที่ผู้กำกับ ไตเติ้ล - กิตติภัค ทองอ่วม เผยถึงการที่จะต้องทำงานกับชมพู่ อารยาว่า

"วันที่เราคุยกับพี่ๆ ผู้ใหญ่ว่าอยากชวนชมพู่ อารยา มารับบทนี้ ด้วยเพราะคุณสมบัติต่างๆ มีความเป็นดีว่า เป็นตัวแม่ที่มีประสบการณ์ในวงการ ฝีมือการแสดงคือครบพร้อม เหลือแค่ว่าชมพู่ จะยอมรับเล่นไหม เพราะเขาเป็นสายแฟชั่นไปแล้ว และไม่ได้เล่นหนังมานาน แต่พอเราไปเล่าให้ฟังทั้งหมดให้ฟังว่าต้องทำอะไรบ้าง ชมก็พูดขึ้นมาประโยคหนึ่ง ซึ่งเราประทับใจมาก ชมบอกเราว่า เราเป็นนักแสดงมั้ยล่ะ เราแค่ทำการแสดง มันไม่ใช่ตัวชม บทแบบนี้สำหรับนักแสดงคือท้าทายมาก นี่แหละตัวแม่ที่แท้จริง"


ตุ๊คไดอารี่ เดอะเฟค

จากวันที่บทในกระดาษได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ ผู้กำกับเรื่องนี้เผยว่า รู้สึกดีใจมาก ไม่คิดว่าซีรี่ส์ที่ทำกัน จะกลายมาเป็นภาพยนตร์จริงๆ จากในทีวีที่สนุก หรือตลกเท่าไหร่ รับรองว่าในภาพยนตร์จะเบิ้ลเข้าไปอีกร้อย แล้วยิ่งได้ชมพู่มาเล่นให้ จึงอยากทำให้ทุกอย่างสนุก เพื่อที่จะให้คนดูดูแล้วสนุกและคุ้มที่สุด

"หนังเรื่องนี้เราเล่นกันเป็นทีม เติ้ลเห็นถึงความตั้งใจของนักแสดงทุกคนที่พวกเขาทุ่มเทกันมากๆ มันเป็นหนังเรื่องแรกของเรา แต่ละซีนมันมีความยากตรงที่เราจะทำอย่างไรให้ทุกซีนในหนังสนุก ตลก เราจะบอกนักแสดงทุกคนว่าให้เล่นให้สนุกนะ ไม่ว่าบทจะตลก ตื่นเต้น ดราม่า ขอแค่เราทำให้มันสนุก คนดูก็จะสนุกไปกับเราด้วย การทำให้คัทแต่ละคัทมารวมกันแล้วสนุกคือยากที่สุดสำหรับเราในฐานะผู้กำกับ"

ตุ๊คไดอารี่ เดอะเฟค

ขณะที่นักแสดงหลักคนอื่นๆ ของซีรี่ส์ 'ไดอารี่ ตุ๊ดซี่' ไม่ว่าจะเป็น เพชร เผ่าเพชร, เต๋อ รัฐนันท์ และ ปิงปอง ธงชัย ที่เผยว่าพวกเขามีตัวละครเหล่านี้เป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่เป็นใบเบิกทาง ให้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จนวันหนึ่งซีรี่ส์เรื่องดังกล่าว ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์จริงๆ ดังนั้นการรับบทบาท การแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขาต้องเตรียมตัวเต็มที่ และทุ่มเททุกๆ อย่าง เพื่อให้ผลงานชิ้นนี้ออกมาอย่างดีที่สุด

สำหรับภาพยนตร์ 'ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค' จะเข้าฉายในวันที่ 5 ธันวาคม ทุกโรงภาพยนตร์

ตุ๊คไดอารี่ เดอะเฟคตุ๊คไดอารี่ เดอะเฟค


เรื่องย่อ

ความเฟคเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ตุ๊ดร่างยักษ์ ดันเป็นต้นเหตุให้ เคที่ (ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ซุป’ตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทราและไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมาถ่ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจะต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท! แต่ในความฉิบหายนั้นยังมีความโชคดีอยู่ เมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ (ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แม่ค้าขายอาหาร ที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ เจ๊น้ำจึงเป็นความหวังหนึ่งเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโฆษณาได้ แต่เจ้ากรรม! เจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มาพร้อมกับกิริยาสุดห่ามกึ่งทราม ต่างจากเคที่แสนอ่อนหวานสุดขั้ว งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลก ปลอมแปลง เจ๊น้ำ ทั้งนิสัย น้ำเสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางของเจ๊อีกด้วย! แถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีกค่ะแม่!!! เพราะแก็งตุ๊ดซี่ส์มีเรื่องวุ่นๆ ของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน!