ไม่พบผลการค้นหา
ราษฎรทยอยรวมตัวราชประสงค์ตามนัดหมาย จนท.เเนะผู้ใช้รถเลี่ยงเส้นทาง จนท.ตำรวจ สน.ลุมพินี อ่านคำสั่งให้หยุดการชุมนุมภายใน 17.00 น. เนื่องจากไม่ได้ขออนุญาตการใช้พื้นที่ตาม พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ

เวลา 16.00 น. ที่แยกราชประสงค์ เขตปทุมวัน กลุ่มราษฎรทยอยรวมตัวในจุดต่างๆ ตามการนัดหมายของ จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ 'ไผ่ดาว ดิน' โดยเริ่มมีการจับกลุ่มส่งเสียงโจมตีรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นระยะ 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังเฝ้าติดตามในแต่ละจุด เพื่อเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ 

สำหรับพื้นที่จราจรกลุ่มผู้ชุมนุมได้ลงพื้นที่ถนนราชดำริ 1 เลน ขณะที่ห้างสรรพสินค้าโดยรอบ ยังไม่มีการประกาศปิดให้บริการแต่อย่างใด 

ชุมนุมแยกราชประสงค์​_201025_0.jpg


พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบว่า ควรเลี่ยงเส้นทางดังต่อไปนี้

ถ.ราชดำริ (แยกราชดำริ-แยกประตูน้ำ)

ถ.พระราม 1 (แยกเฉลิมเผ่า-แยกราชประสงค์)

ถ.เพลินจิต (แยกราชประสงค์-แยกชิดลม

และในเวลา 16.30 น. ผู้ชุมนุมปิดถนนราชดำริ นั่งเรียงแถวเฝ้ารับฟังการปราศรัย ส่งเสียงโจมตีรัฐบาล "ไอ้ ....ตู่ " "ประยุทธ์ออกไป"

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ลุมพินี ผู้ดูแลพื้นที่ได้อ่านประกาศคำสั่งหยุดการชุมนุมภายในเวลา 17.00 น. เนื่องจากการชุมนุมวันนี้ไม่ได้ขอพื้นที่ ตาม พ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะ

จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา ประกาศผ่านโทรโข่งกับผู้ชุมนุมนัดหมายกิจกรรมวันนี้ ว่า ในเวลา 20.00 น. จะร่วมกันเปล่งเสียงว่า "ประยุทธ์ ออกไป" หลังจากนั้นจะพูดว่า "กล้ามาก กล้ามาก เก่งมาก เก่งมาก ขอบใจ ขอบใจ" พร้อมกัน