ไม่พบผลการค้นหา
การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ทำให้บริษัทจัดงานแฟนมีตติ้ง ตัดสินใจ เลื่อนจัดงานแฟนมีตติ้งศิลปินจีน ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้าออกไปเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส

วันนี้ (30 ม.ค.) บริษัท Do Concert ผู้จัดงานแฟนมีตติ้ง ได้ออกประกาศ เลื่อนการแสดงแฟนมีตติ้ง ของ หวังจั๋วเฉิง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ โดยระบุว่า เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาที่ประเทศจีน งานแฟนมีตติ้ง Wang Zhuo Cheng 2020 Fan Meeting in Bangkok จึงมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนวันแสดงเป็นวันที่ 18 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น.ที่ GMM Live House at Central World ทั้งนี้ วันจำหน่ายบัตรจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเสมอมา 

อีก 1 บริษัท FriendSter.th ที่เตรียมจัดการแสดงแฟนมีตติ้งของ หวังฮ่าวเซียน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ได้ออกมาประกาศเลื่อนงาน "Infinity Wang Hao Xuan 1st Fanmeeting in Thailand 2020" ทั้งนี้กำหนดการแสดงใหม่ จะประกาศให้ทราบเร็วๆ นี้ ทางทีมผู้จัดขออภัยเป็นอย่างสูง สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 6 หนุ่มนักแสดงดาวรุ่ง จากซีรีส์ "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" เปิดเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกที่ไทย ใน The Untamed Boys 2020 Fan Meeting in Bangkok ที่ Union Hall 2 ศูนย์การค้า Union Mall แม้ไม่ได้มีการยกเลิก แต่ทีมผู้จัดคอนเสิร์ต ก็มีมาตรการดูแลเข้มงวดเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา ทำการฆ่าเชื้อสถานที่จัดงานมีตติ้ง และแจกหน้ากากอนามัย 5,000 ชิ้น พร้อมจัดจุดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือ และตรวจไข้ กับผู้ที่เข้าร่วมงาน รวมทั้ง ในกิจกรรมถ่ายภาพ โฟโต้กรุ๊ป ยังให้ศิลปิน และแฟนคลับผู้โชคดีสวมหน้ากากอนามัยอีกด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :