ไม่พบผลการค้นหา
เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์พร้อมเปิดโซนเครื่องเล่นใหม่ Toy Story Land เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 26 เม.ย. นี้

เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์กำลังจะเปิดโซนเครื่องเล่นโซนใหม่ Toy Story Land ที่มีแนวคิดการตกแต่งบรรยากาศและเครื่องเล่นให้เหมือนกับภาพยนตร์อนิเมชันเรื่อง Toy Story โดยโซนเครื่องเล่นใหม่นี้จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในช่วงเช้าของวันที่ 26 เม.ย.นี้ และจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเริ่มเข้ามาเล่นได้ในเวลาตั้งแต่บ่ายโมงตรงเป็นต้นไป


tsl02.jpg

เครื่องเล่นในโซนนี้ถูกออกแบบมาให้ไม่มีความหวาดเสียวมากจนเกินไป มีรถไฟเหาะความเร็วปานกลาง ความสูง 30 เมตร ตอนนี้ การติดตั้งเครื่องเล่นต่างๆ ในโซน Toy Story Land ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงการทดสอบความปลอดภัย ซึ่งก่อนการเปิด Toy Story Land ที่เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์อย่างเป็นทางการ 1 สัปดาห์ ก็จะมีการเชิญนักข่าว และแฟนๆ ดิสนีย์บางส่วนเข้าชมและเล่นเครื่องเล่นก่อนด้วย

เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนมิ.ย. ปี 2016 ขณะนี้ก็เปิดให้บริการมาจะครบ 2 ปีแล้ว ปีแรกที่เปิดให้บริการมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวจีนและชาวต่างชาติเข้าไปเที่ยวมากกว่า 11 ล้านคน นับว่าเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งที่ 3 ในเอเชีย ที่เปิดต่อจากโตเกียว และฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แต่ว่าเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์มีขนาดพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และก็ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก รองจากดิสนีย์แลนด์ ที่เมืองออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา ในสหรัฐฯ