ไม่พบผลการค้นหา
‘จ่านิว' เข้าสมัครสมาชิก 'เพื่อไทย' หวังเป็นส่วนหนึ่งสร้างเป้าหมายแลนด์สไลด์ เผยสนใจด้านวางนโยบาย ด้าน 'ชลน่าน' ให้การต้อนรับ พร้อมชูจุดแข็งด้านรณรงค์ประชาสัมพันธ์

วันที่ 18 ต.ค. 2565 ที่พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ให้การต้อนรับ สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ 'จ่านิว' นักเคลื่อนไหวทางการเมือง และแนวร่วม 'กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง' ที่ได้เดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกของพรรคเพื่อไทย

โดย สิรวิชญ์ ระบุว่า สาเหตุที่เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ พร้อมมองว่าการเป็นสมาชิกพรรคการเมืองเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างระบอบประชาธิปไตย และสถาบันทางการเมืองอย่างเต็มที่ ซึ่งเบื้องต้นสนใจอยากช่วยเรื่องนโยบายสาธารณะ รวมถึงเป็นทีมงานดูแลในการเลือกตั้ง แต่ส่วนตัวยังไม่มีแผนจะสมัครเลือกตั้ง เพียงแต่ขอเริ่มด้วยการเรียนรู้จากพรรคเพื่อไทยก่อน

ด้าน นพ.ชลน่าน ขอบคุณ สิรวิชญ์ ที่ตัดสินใจร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยโดยการสมัครเป็นสมาชิก ในส่วนของงานนโยบายที่ สิรวิชญ์ มีความสนใจ พรรคเพื่อไทยมีคณะทำงานแบ่งเป็นแต่ละด้านได้ 12 คณะ หากสนใจด้านใดก็จะได้ช่วยคณะนั้นมีส่วนร่วมในการผลิตนโยบายเพื่อรับการเลือกตั้ง ซึ่งขณะนี้ก็งวดใกล้เข้ามาทุกขณะ

นพ.ชลน่าน ยังมองว่า จุดแข็งสำคัญของ สิรวิชญ์ คือเรื่องรณรงค์ประชาสัมพันธ์ บอกกล่าวกับพี่น้องประชาชนเพื่อเป้าหมายแลนด์สไลด์ เพราะบทบาทของ สิรวิชญ์ ในฐานะนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยภาคพลเมืองถือเป็นเครื่องบ่งชี้สำคัญ การสื่อสารเรื่องต่างๆ ไปสู่ประชาชนจึงน่าจะสัมฤทธิ์ผล

ชลน่าน สิรวิชญ์ -78A2-4AFA-8484-3CE4082B6648.jpegชลน่าน สิรวิชญ์ -864D-49D5-B65B-6653E6AF5167.jpeg