ไม่พบผลการค้นหา
เฟซบุ๊ก We Watch ซึ่งเป็นกลุ่มสังเกตการณ์การเลือกตั้ง เผยแพร่ภาพขณะปฏิบัติหน้าที่จับตาการเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น พบเจ้าหน้าที่ในคูหาเลือกตั้งคล้ายยืนคุมและส่องผู้ใช้สิทธิในระหว่างกำลังลงคะแนน

ล่าสุดแฟนเพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า อาสาสมัคร We Watch รายงานความผิดปกติ พบเจ้าหน้าที่เข้าไปคอยดูในคูหาเลือกตั้ง ขณะประชาชนกำลังลงคะแนนเสียง ณ คูหาเลือกตั้ง หน่วย 4 หมู่ 4 ศาลาบ้านกุดกว้าง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น

ภาพที่เผยแพร่คล้ายเจ้าหน้าที่เข้าไปคล้ายยืนคุมประชาชน ที่กำลังใช้สิทธิเลือกตั้งภายในคูหา ทั้งที่ตามระเบียบการเลือกตั้ง ไม่สามารถให้บุคคลใดเข้าไปในคูหาระหว่างที่ประชาชนลงคะแนนเสียงได้

โดยพื้นที่ดังกล่าวคาดกันว่าเป็นการแย่งชิงตำแหน่งของ 2 นักการเมืองจาก 2 พรรคใหญ่อย่าง นายธนิก มาสีพิทักษ์ นายสมศักดิ์ คุณเงิน (พลังประชารัฐ)

อย่างไรก็ตาม นายฉัตรไชย จันทร์พรายศรี กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ตลอดทั้งวัน ยังไม่ได้รับรายงานการทุจริตเลือกตั้งในพื้นที่อื่น ส่วนภาพรวมการเลือกตั้งก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถประเมินได้ว่า ผู้ที่ออกมาใช้สิทธิ์ในขณะนี้เกินครึ่งแล้วหรือไม่

เลือกตั้งซ่อมเขต7 ขอนแก่น we watch

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: