ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าชายแฮร์รี และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ เมแกน มาร์เคิล พระชายา ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว เซ็นสัญญาร่วมผลิตซีรีส์กับเน็ตฟลิกซ์ มุ่งจุดประกายความหวัง สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน

เน็ตฟลิกซ์ ผู้ผลิตและผู้ในบริการสตรีมมิ่งแถลงว่า 'เจ้าชายแฮร์รี' ดยุกแห่งซัสเซกซ์และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ 'เมเเกน มาร์เคิล' พระชายา ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ ทรงร่วมเซ็นสัญญาผลิตเนื้อหาตอนพิเศษเพื่อฉายในเน็ตฟลิกซ์ ยักษ์ใหญ่วงการสตรีมมิ่ง ที่มีสมาชิกกว่า 190 ล้านคน

แถลงการณ์ของเน็ตฟลิกซ์ระบุว่า ทั้ง 2 พระองค์จะร่วมผลิตซีรีส์ สารคดี สกู๊ปพิเศษ รวมถึงรายการสำหรับเด็กของเน็ตฟลิกซ์ ซึ่งเจ้าชายแฮร์รีและเมแกนอาจจะปรากฎตัวร่วมแสดงในบางรายการหรือในบางตอนของซีรีส์และสารคดี แต่ทั้งนี้เมแกนก็ยังไม่มีแผนที่จะกลับมาร่วมงานแสดงอย่างเต็มตัว

ด้านแถลงการณ์ของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ระบุว่า การทำงานร่วมกับเน็ตฟลิกซ์นี้มีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ขณะที่เนื้อหาของการผลิตนั้นจะมุ่งเน้นไปที่เนื้อหาที่ให้ข้อมูลต่างๆ แต่ก็ยังเป็นเนื้อหาที่จุดประกายความหวังให้กับผู้คนต่างๆ ด้วยเช่นกัน และในฐานะพ่อแม่มือใหม่การสร้างรายการสำหรับครอบครัวที่เป็นแรงบันดาลใจนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทั้งคู่

เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าชายแฮร์รี และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายาประกาศลดบทบาทในราชวงศ์อังกฤษ และทรงย้ายมาอาศัยอยู่ในสหรัฐฯ เป็นหลัก ทั้งนี้ทั้ง 2 พระองค์ได้ซื้อบ้านในแคลิฟอร์เนียและพยายามก้าวเข้าสู่วงการอุตสาหกรรมบันเทิงของสหรัฐฯ

ที่ผ่านมาเน็ตฟลิกซ์เคยเซ็นสัญญาประเภทเดียวกันนี้กับ ‘บารัก และมิเชล โอบามา’ ในปี 2561 ซึ่งทำให้เน็ตฟลิกซ์ได้รับการสร้างสารคดีเกี่ยวกับครอบครัวโอบามา รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ของทั้งบารัก และ มิเชล โอบามา

ที่มา CNN / NYTimes