ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าชายลูกทุ่ง 'ก็อท' จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ นำเงินรางวัลจากหน้าเวทีคอนเสิร์ต ที่แฟนๆ มอบให้ จำนวน 1 ล้านบาท บริจาค มอบให้มูลนิธิการกุศลต่างๆ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

นักร้องลูกทุ่ง ก็อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว นำเงินรางวัลจากหน้าเวที ที่บรรดาแฟนเพลงมอบให้จากงานต่างๆ รวบรวมบริจาคเข้าการกุศล จำนวน 1 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น 2 มูลนิธิ คือ

1.ศิริราชมูลนิธิ เพื่อการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาสถวายเป็นพระราชกุศล แด่รัชกาลที่ 9 จำนวนเงิน 5 แสนบาท 

2.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์-โครงการสานต่อที่พ่อให้ทำ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งด้อยโอกาส จำนวนเงิน 5 แสนบาท

พร้อมขอบคุณแฟนๆที่รักทุกคนที่ให้โอกาส ก๊อทได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อเพื่อนมนุษย์ที่ด้อยโอกาส ถือว่าเป็นของขวัญวันคริสมาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขอให้แฟนๆทุกคนจงมีแต่ความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดสมความปรารถนามีร่างกายที่แข็งแรง ปลอดภัยแคล้วคลาดจากภัยอันตรายใดใดทั้งปวง สาธุสาธุครับ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

วันนี้มอบเงินที่ได้รางวัลจากหน้าเวทีแล้วนะครับ จำนวนเงินหนึ่งล้านบาท โดยแบ่งเป็น2มูลนิธิคือ 1.ศิริราชมูลนิธิ-เพื่อการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาสถวายเป็นพระราชกุศลแด่รัชกาลที่9 จำนวนเงินห้าแสนบาท 2.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์-โครงการสานต่อที่พ่อให้ทำ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งด้อยโอกาส จำนวนเงินห้าแสนบาท 🙏🏼ขอบคุณแฟนๆที่รักทุกคนที่ให้โอกาสก๊อทได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อเพื่อนมนุษย์ที่ด้อยโอกาส ถือว่าเป็นของขวัญวันคริสมาส+ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขอให้แฟนๆทุกคนจงมีแต่ความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดสมความปรารถนามีร่างกายที่แข็งแรง ปลอดภัยแคล้วคลาดจากภัยอันตรายใดใดทั้งปวง สาธุสาธุครับ😊

โพสต์ที่แชร์โดย จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ(ก๊อท) (@got_jakraphun) เมื่อ

ก็อท จักรพันธ์

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ นักร้องหนุ่ม “ก็อท จักรพันธ์” นำเงินมาลัยน้ำใจหน้าเวทีจากแฟนเพลงไปมอบให้กับการกุศล แต่ที่ผ่านมา ก็อทนำเงินเหล่านี้มอบให้การกุศลอยู่ตลอด โดยก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน หนุ่มก็อทก็ได้นำเงินที่แฟนๆ มอบให้ กว่า 5 แสนบาท บริจาคให้การกุศล เพื่อนำไปทำประโยชน์เพื่อสังคม ทำให้เขาได้รับการชื่นชมจากแฟนเพลงว่าสมกับเป็นเจ้าของฉายา “เจ้าชายลูกทุ่ง”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ยอดเงินรางวัลที่แฟนๆมอบให้หน้าเวทีได้รับมาตามนี้นะครับ👍🏻ได้เวลาส่งผ่านทำประโยชน์เพื่อสังคมแล้ว😁ถึงแม้ปีที่ผ่านมาจะรับงานจำนวนน้อย..แต่ความรักที่แฟนคลับแฟนเพลงมอบให้❤️ไม่เคยน้อยลงเลยจะผ่านเวลามากี่ปีจากครั้งแรกที่เราเจอกัน😊แฟนๆยังคงติดตามและให้กำลังใจผมอย่างต่อเนื่องเสมอมา😊คนที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกันแต่รักผมได้ขนาดนี้😍ผมโชคดีเหลือเกินที่ได้เกิดมาเจอแฟนๆทุกคน🙏🏼ขอให้ความรักและสิ่งดีๆที่มอบให้ผมนี้จงกลับไปหาแฟนๆเป็นร้อยเท่าพันเท่านะครับ สาธุ สาธุ สาธุ😘😘😘 #ด้วยรักและขอบคุณ❤️🙏🏼

โพสต์ที่แชร์โดย จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ(ก๊อท) (@got_jakraphun) เมื่อ

ก็อท จักรพันธ์

สำหรับ ก็อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ปัจจุบัน อายุ 50 ปี แม้จะไม่มีผลงานเพลงใหม่ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม แต่เจ้าตัวก็ยังรับงานโชว์อยู่ตลอด ในนาม "GOT SHOW" ซึ่งไม่ได้เดินสายแสดงแค่ในไทย แต่ยังข้ามน้ำข้ามทะเล ไปสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ถึงต่างประเทศด้วย

ขอบคุณภาพ อินสตาแกรม got_jakraphun