ไม่พบผลการค้นหา
สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ในฮ่องกงประกาศหยุดการแสดงดอกไม้ไฟในช่วงค่ำ ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม ปี 2018 เพื่อเตรียมพื้นที่ขยายสวนสนุกเพิ่มเติม

สวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ประกาศหยุดการแสดงดอกไม้ไฟ ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ ในช่วงค่ำ ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2018 โดยจะทำการแสดงครั้งสุดท้ายในวันที่ 1 มกราคม 2018 เพื่อเตรียมพื้นที่ในการปรับปรุงปราสาทเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งเป็นสถานที่ใช้จุดการแสดงดอกไม้ไฟ และเตรียมพื้นที่อื่นๆในการขยายสวนสนุกเพิ่มเติม 

การแสดงดอกไม้ไฟพร้อมการแสดงแสงสีและวิดีทัศน์ความยาว 12 นาที ที่ปราสาทของเจ้าหญิงนิทราเป็นสัญลักษณ์ของสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ที่นักท่องเที่ยวทุกคนรอชมก่อนเดินทางกลับในทุกค่ำคืน ซึ่งในแถลงการณ์ของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ระบุว่า หลังจากที่การปรับปรุงปราสาทเจ้าหญิงนิทราให้งดงามขึ้นกว่าเดิมเสร็จสิ้นลง ก็จะมีการนำการแสดงที่ได้รับการออกแบบใหม่และดีขึ้นกว่าเดิมกลับมาแสดงให้นักท่องเที่ยวชมอีกครั้ง 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายพื้นที่ในสวนสนุกเพิ่มเติมที่เริ่มมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งการปรับปรุงปราสาทเจ้าหญิงนิทราก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายพื้นที่ที่ใช้งบประมาณกว่า 11,000 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือราว 44,000 ล้านบาท โดยการก่อสร้างบางส่วนจะเริ่มเสร็จสิ้นในปีหน้า และเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในปี 2023 

ภาพ: disney.go.com