ไม่พบผลการค้นหา
จัดเต็มทั้งการแสดงกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ของบอยแบนด์จีนดาวรุ่งสุดฮอต 'WayV'(เวย์วี) ที่สร้างสถิติบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่เย็นนี้พวกเขาจะจัดงานแถลงข่าวและแจกลายเซ็น ที่ลานพาร์ค พารากอน

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานแฟนมีตติ้ง '2019 WayV FANMEETING TOUR 'Section#1_We Are Your Vision' - in BANGKOK หนุ่มบอยแบนด์จีนหน้าใหม่ไฟแรง 'WayV' (เวย์วี) ประกอบไปด้วย คุน , วินวิน , เตนล์ , ลูคัส , เฮนเดอรี่, เสี่ยวจวิน และหยางหยาง โดย 4 หนุ่ม คุน,วินวิน,เตนล์,ลูคัส เป็นสมาชิกของ NCT มาก่อนแล้ว ส่วนอีก 3 สมาชิก เฮนเดอรี่,เสี่ยวจวิน,หยางหยาง มาจากการประกวด SM Rookie ปี 2018 ก่อนที่ทั้ง 7 หนุ่มมากความสามารถได้มารวมตัวกันจึงกลายเป็นยูนิตนามว่า "WayV" (เวย์วี) ขึ้นมา โดยสร้างสถิติบอยแบนด์จีนวงแรกที่จำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้งหมด 2 รอบ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 และอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


WayVWayV

การมาเมืองไทยสำหรับงานมีตติ้งในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการมาประเทศไทยครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ 7 หนุ่มได้เดบิวต์ ซึ่งแฟนคลับ เวย์เจินหนี (ชื่อแฟนคลับ) ให้การตอบรับอย่างท่วมท้นจนสร้างสถิติให้ WayV ขึ้นแท่นเป็นบอยแบนด์จีนวงแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ ตอกย้ำให้เห็นถึงความนิยมในฐานะบอยแบนด์จีนดาวรุ่งสุดร้อนแรงแห่งปี 2019 ได้เป็นอย่างดี


WayVWayV

เริ่มต้นกันมาด้วยเพลง Take Off ที่จะพาแฟนคลับเวย์เจินหนี โบยบินพร้อมไปพร้อมกับเวย์วี ด้วยสเตจเวทีร้อนระอุตั้งแต่เพลงแรกที่เปิดตัว เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ธันเดอร์โดม พร้อมแท่งไฟสีเขียวเรืองแสงสวยทั่วฮอลล์ ตามติดด้วยเพลง Love Talk จากมินิอัลบั้มผลงานล่าสุด ที่ทำแฟนๆ ในฮอลล์แถบละลายในทักษะการร้องและการเต้นที่หนุ่มจัดเต็มเพื่อแฟนๆ เวย์เจินหนีไทย แล้วมาพักหายใจทักทายแฟนๆ ทีล่ะคน โดยเริ่มตั้งแต่

คุน ลีดเดอร์วง: สวัสดีครับผมชื่อคุณครับ "เวย์เจินหนี รักนะจุ๊บๆ"

เตนล์: ผมเบบี้เตนล์ครับ วันนี้ร้อนแรงมากเลยครับ ขอให้ทุกคนสนุกกับงานมีตติ้งในวันสุดท้ายนี้นะครับ

ลูคัส: สวัสดีครับ ผมลูคัสครับ วันนี้ดีใจมากที่ได้เจอทุกคน ผมอยากรู้ว่าทุกคนคิดถึงผมมากแค่ไหน คิดถึงทุกคนมากเลยครับ

เสี่ยวจวิน: สวัสดีครับผมเสี่ยวจวินครับ ดีใจมากๆที่ได้มาเมืองไทยครับ

หยางหยาง: เวย์เจินหนี สวยมากๆ วันนี้ดีใจที่ได้มาจัดมีตติ้งที่ไทย หวังว่าทุกคนจะสนุกกันเต็มที่นะครับ

วินวิน: สวัสดีครับ วินวินครับ ผมเรียนภาษามาด้วยวันนี้ "หัวใจผมยังว่างอยู่นะครับ"

เฮนเดอรี่: สวัสดีครับผมเฮนเดอรี่ครับ วันนี้ผมเรียนภาษาไทยมาด้วย “มาซบกันครับ”


WayV

หลังจากแนะนำตัวหอมปากหอมคอเพื่อทักทายเวย์เจินหนีแล้ว ก็มาเริ่มปฏิบัติภารกิจเล่นเกมตอบคำถามแฟนๆ เพื่อให้รู้จักตัวตนของหนุ่มมากขึ้น เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดได้ลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนจะส่งไปที่ VCR เพลงถัดไปที่แบ่งเพลงเป็นยูนิต 2 ยูนิตโดยยูนิตแรกออกมาด้วยเพลง Face to Face โดยมีสมาชิก 3 ท่าน (เสี่ยวจวิน,คุน,เตนล์) เพลงบัลลาดที่ร้องประสานเสียงกันของทั้ง 3 หนุ่มได้ไพเราะและอบอุ่นมากขึ้นไปอีก ก่อนจะส่งสเตจถัดไปให้กับยูนิตที่ 2 เพลงที่ชื่อว่า King of Hearts โดยมีสมาชิก 4 ท่าน (ลูคัส,วินวิน, หยางหยาง, เฮนเดอรี่) เพลงนี้มาสไตลล์ R&B ผสมความเซ็กซี่ โดย 2 สมาชิกที่แต่งเนื้อร้องของเพลงนี้อย่างหนุ่มเฮนเดอรี่และหยางหยาง และร่วมด้วยวินวินและลูคัส ก่อนจะเข้าสู่เกมปิงปอง

การเล่นเกมในวันนี้ผู้ชนะได้แก่น้องเล็กของวง หยางหยาง และผู้แพ้ได้แก่ หนุ่มน้อยวินวิน กติกาคือคนแพ้ต้องนวดเท้าผู้ชนะแล้วอัพภาพลง SNS เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มของแฟนๆได้ลั่นสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว แล้วตามด้วย VCR ที่ให้เวย์วีพูดความใจต่อแฟนคลับ (เวย์เจินหนี) ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ประทับใจถึงความใส่ใจของหนุ่มๆที่อยากส่งข้อความบอกต่อยากใจของหนุ่มๆ เวย์วีถึงแฟนคลับเวย์เจินหนี ก่อนจะส่งเวทีถัดไปที่เพลง Say It และเพลง Come Back ที่หนุ่มๆออกมาชุดดำสุดเท่พร้อมท่าเต้นอันร้อนแรง ร้อนแรงแค่ไหนจนหนุ่มเบบี้เตนล์เต้นจนกระดุมหลุดกันเลยทีเดียว พักหายใจหายคอ พูดคุยกับแฟนๆถึงความร้อนแรงและความน่ารักของเวย์เจินหนี

เสี่ยวจวิน: มันเหมือนว่าเมืองไทยเป็นบ้านของผมเลยครับ และวันนี้ได้เจอพี่ชายผมด้วย

เฮนเดอรี่: สามคำเลยครับที่อยากจะบอกทุกคน “มันฟินมาก” เลยครับเพราะมีพวกคุณอยู่ รักทุกคนนะครับ

วินวิน: ทุกคนอบอุ่นมาก น่ารักมาก ขอบคุณที่มาในวันนี้นะครับ ทุกคนฟินไหม? รักทุกคนนะครับ

คุน: วันนี้ผมตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะว่าวันนี้ผมได้แสดงกับหยางหยางและเสี่ยวจวิน เพราะปกติครอบครัวของทั้ง 2 คนก็เหมือนครอบครัวผม วันนี้ตื่นเต้นมากเลยครับ วันนี้ผมแสดงโอเคใช่ไหม? ผมขอขอบคุณแรงสนับสนุนของทุกคนนะครับ ปี 2020 เราได้เจอกันแน่นอนครับ

งานนี้ลูคัส ชายหนุ่มที่มีความเป็นลูกครึ่งไทยก็อยากจะเล่าว่า เมื่อตอนเด็กมาเมืองไทยบ่อยมาก ตอนมาเมืองไทยจะนึกถึงคำนี้ “ทำไมพูดไม่ฟัง มานี่ มาตรงนี้” ลูคัสมาไทยจะนึกถึงแต่คำนี้เลย คือลูกคัสโดนแม่ตีนั่นเอง งานนี้ทำเอาแฟนๆขำกันลั่นฮอลล์ ส่วนเบบี้เตนล์ก็ได้ฝากข้อความว่าปีหน้า 2020 มาเจอกันบ่อยเลยนะครับ ด้านน้องเล็กหยางหยาง บอกว่าวันนี้เป็นครั้งแรกที่คุณแม่มาดูคอนเสิร์ตผม แล้วก็ใกล้จะวันเกิดของคุณแม่ผมแล้ว ช่วยร้องเพลงวันเกิดให้คุณแม่ผมล่วงหน้าได้ไหม ขอมาขนาดนี้เวย์เจินหนีจัดให้ ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ให้คุณแม่น้องหยางหยางกันลั่นสนั่นฮอลล์ เรียกได้ว่าอบอุ่นทั้งคนให้และคนรับกันเลยทีเดียว แล้วส่งต่อเวทีไปที่เพลง Moon Walk พร้อมท่าเต้นอันร้อนแรง ท่าเต้นที่แข็งแรง ทำเอาเวทีนี้ลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว และแฟนๆ เรียกหนุ่มๆ เวย์วีๆ ตลอดระยะเวลาไม่พักกันเลยทีเดียว

WayVWayVWayV

ก่อนจะส่ง 2 เพลงสุดท้ายอย่าง Dream Launch และ Let me love you เวทีส่งท้ายที่ทำเอาหนุ่มประทับใจในโปรเจกต์จากแฟนคลับที่ว่า WE ❤ V และป้ายโปรเจ็คที่ว่า 把你的手伸出来,这里还有我的爱。(ยื่นมือเธอออกมา ตรงนี้มีรักของฉันอยู่) สร้างความประทับใจให้หนุ่มๆ อย่างมากจนต้องถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจกันไว้


เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มๆ จัดแน่น จัดเต็มตลอดทั้ง 2 วัน และแฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มและดีมาก และประทับใจการแสดงของหนุ่มทั้ง 7 คน ก่อนที่หนุ่มลูคัสและหนุ่มเตนล์ฝากข้อความทิ้งท้ายคอนเสิร์ตกับเวย์เจินหนีว่า “กลับบ้านดีดีนะครับ” และ ”อย่าลืมทานน้ำกันเยอะๆ นะครับ” เวย์เจินหนีก็อย่าลืมดื่มน้ำกันด้วยนะ

โดยหลังจากนี้ WayV ยังมีคิวจัดงานแถลงข่าวเพื่อพูดคุยถึงความสำร็จของงานแฟนมีตตั้งที่เกิดขึ้น และอัลบั้มชุดล่าสุดอย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยใน WayV "Take Over The Moon' The 1st Fan Signing Event in BANGKOK (เวย์วี เทคโอเวอร์ เดอะมูน เดอะเฟิร์สท์ แฟน ไซน์นิ่ง อีเวนท์ อิน แบงค็อก) ในวันที่ 16 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน