ไม่พบผลการค้นหา
วงประสานเสียงเยาวชน ที่รวมสมาชิกตั้งแต่ 7 ขวบ ถึง 19 ปี ในนามวง CBH (ซีบีเอช) ดีกรีรางวัลเหรียญเงิน ประกวดคณะประสานเสียงที่ฮ่องกง เปิดตัวโปรเจ็กต์พิเศษ ปล่อยเพลงประสานเสียง สไตล์ edm สร้างปรากฏการณ์ดนตรีแนวใหม่

ศิลปินน้องใหม่ไซส์มินิ วงประสานเสียงเยาวชน CBH (ซีบีเอช) ที่ประกอบด้วยสมาชิก 26 คน หลากวัย ตั้งแต่ 7 ขวบ ถึง 19 ปี วงน้องใหม่แกะกล่องจากค่าย Fit in space ภายใต้การดูแลของ ผู้บริหาร ใจเอื้อ โกศลธนศังกร ที่เห็นแววคณะประสานเสียงเยาวชนกลุ่มนี้ นำมาสร้างสรรค์งานดนตรีแนวใหม่ กับการนำวงคอรัส ผสมผสานแนวเพลง edm ในผลงานเพลงแรก Sonic Boom โดยได้ 'มาเซน อาลี ชาห์์' โปรดิวเซอร์ เพลงที่มีผลงานอย่าง "พระราชาในนิทาน" มาเขียนเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี พร้อม "Klaas Gerling" โปรดิวเซอร์แนว EDM ระดับโลก ที่เคยร่วมงาน กับ ศิลปินดีเจมากมาย เช่น "Dimitri Vegas & Like Mike" มาดูแลเรื่องซาวด์

สมาชิกในวงประกอบด้วย ลูกปลา ณัฐสินี,เคเค ฐนาลักษณ์,อัยช่า ชัญญณัท,จ๊อปส์ อธิชนนท์,ครีม นัทธ์หทัย,ปริญ ธตชญา,แตงกวา วานิศา,มิงค์ เพ็ญสินี,อิง อนัญญา,แตงโม อรวรรณ,ชมพู สุประวีณ์,อินดี้ ภรัณยู,มีมี สลิลทิพย์,ใบเตย โชติกา,แพลนเน็ต ชนันสิริ,องุ่นนภัสสรณ์,นาเดีย กัญญารัตน์,ปอน ดิษญา,ฟอร์ด ภาณุพงศ์,เกรซ ทิพย์อักษร,มิงค์ ภูษณิศา,กัส หริญโรจน์,เจนนี่ นิชดา,โอบปล วิชวิรินทร์,เนสท์ ณัฐณิชา และ นุ๊ก ตะวัน

วง CBHวง CBH

ความสามารถของเยาวชนกลุ่มนี้ไม่ธรรมดา เพราะเคยคว้ารางวัลเหรียญเงินการประกวดวงประสานเสียงที่ฮ่องกงมาแล้ว ที่แม้จะรวมเยาวชนหลากวัย ตั้งแต่อายุน้อยที่ 7 ขวบ ไปจนถึงรุ่นพี่ วัย 19 ปี แต่น้องๆเผยว่า ไม่เป็นอุปสรรคกับการทำงาน โดยแบ่งในทีมร้องออกเป็น 3 เสียง คือ โซปราโน อัลโต เทนเนอร์ ที่ผ่านความตั้งใจออกมาเป็น ผลงานเพลงแรก Sonic Boom น้องๆ ยอมรับว่าตื่นเต้นและดีใจ ที่ได้ทำงานเพลงประสานเสียงเป็นแนวดนตรีใหม่ สนุกสนานแบบนี้ โดยเนื้อหาของเพลงสื่อสารที่กลุ่มเยาวชนที่มีพลังในการทำตามฝัน และไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้

ทั้งนี้ หากพูดถึงเพลงประสานเสียง หลายคนที่ฟังอาจจะนึกว่าเป็นเพลงที่น่าเบื่อ แต่เยาวชนกลุ่มนี้บอกว่า ไม่ว่าจะเป็นดนตรีแนวไหนก็สามารถสร้างความสุขและสีสันได้ อยากให้ทุกคนเปิดใจ ลองฟังเพลง Sonic Boom

สำหรับผลการตอบรับ ผลงานเพลงแรก ของวงประสานเสียง วง CBH ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าชมเพลงดังกล่าวกว่า 3 แสนวิว พร้อมกระแสตอบรับที่ต่างชื่นชมว่าเป็นแนวเพลงที่แปลกใหม่ ฟังแล้วสนุกสนาน และสามารถเต้นตามได้

วง CBH