ไม่พบผลการค้นหา
เลขาฯ กรรมการกิจการพิเศษ พท. ลั่นปี 63 ผู้นำฝ่ายค้านฯ จะพลิกโฉมเป็นบทบาทขนมจีนน้ำพริกเผ็ดจับมือ 'เฉลิม' ปล่อยหนังตัวอย่างความไม่สุจริตของ 'ประยุทธ์' ก่อนเปิดเวทีซักฟอกในสภาฯ

พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการกิจการพิเศษ(กพศ.) พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความคาดหวังของประชาชนในปีใหม่ 2563 โดยเชื่อประชาชนพึงประสงค์ความกินดีอยู่ดี สังคมมีความยุติธรรม ได้ผู้นำที่มีสปิริตและจริยธรรมทางการเมือง ซึ่งจะเป็นเช่นนั้นได้ก็คือ ต้องเปลี่ยนตัวผู้นำสืบทอดอำนาจออกจากตำแหน่งไปแล้ว เมื่อนั้นสถานการณ์ของบ้านเมืองจะพลิกฟื้นดีขึ้นอย่างทันตาเห็น จึงถือเป็นภาระหน้าที่เร่งด่วนที่พรรคร่วมฝ่ายค้านต้องน้อมรับไปดำเนินการโดยขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจผู้นำสืบทอดอำนาจและคณะในกลางเดือนม.ค. 2563นี้

ส่วนกรณีสื่อมวลชนประจำรัฐสภาได้ตั้งฉายาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรว่า "ขนมจีนไร้น้ำยา”มาจากมูลเหตุที่ท่านผู้นำฝ่ายค้านฯเดินท่วงทำนองการเมืองแบบสุภาพบุรุษ แต่มาเผชิญกับผู้นำสืบทอดอำนาจที่เป็นคนปราศจากจริยธรรมทางการเมือง มันจึงไม่ส่งผลถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นรูปธรรมได้ แต่ปีใหม่นี้เชื่อว่าผู้นำฝ่ายค้านฯ จะเปลี่ยนมาใช้ท่วงทำนองแบบขนมจีนน้ำพริกเผ็ดร้อนแทนบวกกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน กพศ. จะเริ่มปล่อยหนังตัวอย่างความไม่สุจริตของผู้นำสืบทอดอำนาจออกมาเป็นระลอก และเมื่อการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจมาถึง การประสานข้อมูลของ กพศ.กับพรรคร่วมฝ่ายค้านอย่างแนบแน่นจะสามารถเปิดโปงความเป็นทุจริตชนของผู้นำสืบทอดอำนาจ และคณะอย่างถึงแก่นจนฝ่ายรัฐบาลด้วยกันไม่กล้ายกมือสนับสนุน และเมื่อนั้นก็จะนำสู่วิถีทางการพ้นตำแหน่งไปของผู้นำสืบทอดอำนาจพร้อมกับเสียงเฮของพี่น้องประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง