ไม่พบผลการค้นหา
โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยืนยันนักแสดงสาว แอฟ ทักษอร นั่งแท่นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ แทน 'ม้า อรนภา' ที่ขอถอนตัวไป หลังออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยถ้อยคำรุนแรง

บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ Polyplus Entertainment เลือ 'แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ' นักแสดงสาวหน้าหวาน วัย 39 ปี มาทำหน้าที่พิธีกรคนใหม่ ในรายการ 3 แซ่บ ร่วมกับ ชมพู่ อารยา และ กาละแมร์ พัชรศรี แทน ม้า อรนภา กฤษฎี ที่ขอยุติบทบาทหน้าที่พิธีกร โดยลงภาพยืนยันผ่านเฟซบุ๊ก Polyplus Entertainment ฝากเนื้อฝากตัวพิธีกรคนใหม่ ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆ ต่างยินดีและเฝ้ารอติดตาม

ทั้งนี้ หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณี ‘ม้า-อรนภา’ พิธีกรนางแบบชื่อดัง ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ornapa Krisadee แสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำรุนแรงถึงเยาวชนที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง ว่า "นอนแหกXXอยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต" จนโลกออนไลน์มีการเรียกร้องให้แบนสินค้าที่สนับสนุนรายการที่มี ‘ม้า อรนภา' ทำหน้าที่พิธีกร และเธอได้ขอยุติบทบาท โดยรายการ 3 แซ่บ ยังคงมี ม้า อรนภา ทำหน้าที่พิธีกรจนถึงเทปสุดท้าย ในวันที่ 30 ส.ค. 2563 ซึ่งเป็นการบันทึกเทปไว้ล่วงหน้า

จากนางเอกสู่พิธีกร

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ วัย 39 ปี มีความสามารถหลากหลาย เป็นนักแสดงเจ้าบทบาท เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 ผลงานละครที่มีชื่อเสียง อาทิ จำเลยรัก, ใจร้าว, โบตั๋นกลีบสุดท้าย, วนิดา, รอยไหม และ รักประกาศิต เป็นต้น มีผลงานภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในบท แม่หญิงมณีจันทร์ และปีพ.ศ.2562 สร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้ชม ภาพยนตร์ ตุ๊ดซีส์ แอนด์ เดอะเฟค ที่มารับเชิญในบท เจ๊น้ำ แม่ค้าอาหารตามสั่งปากร้าย ที่ดูขัดกับบุคลิกของเธอ และเร็วๆนี้ เธอเตรียมมีละครรักต่างวัย 'ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ' คู่กับนักแสดงรุ่นน้อง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดตัว

ด้านงานพิธีกรครั้งนี้ไม่ใช่รายการแรก ที่ แอฟ ทักษอร มาทำหน้าที่ ก่อนหน้านี้เธอเป็นพิธีกรรายการแรก คือ 'แชร์ข่าวสาวสตรอง' ทางไทยรัฐทีวี ร่วมกับ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ, แพท ณปภา, ปุ้ย พิมลวรรณ ซึ่งเป็นรายการในเครือโพลีพลัส โดยหลังสะสมประสบการณ์ 1 ปีเต็ม รายการ 3 แซ่บ จึงเป็นรายการที่ 2 ที่ แอฟ ทักษอร จะมานั่งแท่นพิธีกรเต็มตัว


โซเชียลแบนดารา กปปส. หนุนประชาธิปไตย

สาเหตุการเปลี่ยนตัวพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ที่มีมาอย่างยาวนาน เกิดจากแสดงความเห็นหยาบคายของ ม้า อรนภา กอรปกับที่เธอเคยแสดงออกทางการเมืองสนับสนุน กปปส.ในอดีต จนทำให้ถูกต่อต้านจากกลุ่ม 'ประชาชนปลดแอก' ที่กำลังเรียกร้องประชาธิปไตยและต่อต้านรัฐบาล

ไม่เพียงแต่ ม้า อรนภา ที่เกิดกระแสต่อต้านขอให้สปอนเซอร์เลิกสนับสนุน และแบนทุกรายการที่เธอทำหน้าที่ ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ ที่เคยแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่รุนแรงทางการเมืองเมื่อปี 2557 เช่น เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ และ ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ ที่ถูกกระแสต่อต้านเช่นกัน

ผลกระทบดังกล่าวตรงข้ามกับกลุ่มนักแสดงที่เรียกร้องประชาธิปไตยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ทราย อินทิรา เจริญปุระ, ฟลุค พชร ธรรมมล, เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ที่ได้รับการสนับสนุนจากโลกออนไลน์ จนมีการผุดแฮชแท็ก #เพชรกรุณพล พร้อมนำเสนอเรื่องราวการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของเขาตั้งแต่ปี 2557 มาเผยแพร่ในทวิตเตอร์ ทำให้มีคนจำนวนมากสนับสนุน On a Cloud ร้านกาแฟ ของเจ้าตัว จนลูกค้าเพิ่มขึ้น 4-5 เท่าต่อเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :