ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ยืนยันสั่งตรวจสอบแล้วไม่พบจ้าง "ฌอน" เพื่อประชาสัมพันธ์ "ประวิตร" ย้ำไม่รู้จัก "ฌอน" ปัดจ้างทำพีอาร์ สร้างภาพลักษณ์

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีสังคมตั้งข้อสังเกต ถึงกระแสข่าวการใช้งบประมาณเพื่อการประชาสัมพันธ์ของรัฐไปจ้าง นายฌอน บูรณะหิรัญ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง มาประชาสัมพันธ์ เพื่อปรับภาพลักษณ์ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ผมให้ตรวจสอบแล้วไม่มี"

"ประวิตร" เมินไม่รู้จัก "ฌอน" ปัดจ้างทำพีอาร์ สร้างภาพลักษณ์ 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการว่าจ้างให้นายฌอน บูรณะหิรัญ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ มาร่วมกิจกรรมในการปลูกป่า ว่า ต้องไปถามนายฌอน เพราะเป็นเรื่องของเขา 

ส่วนเป็นการจ่ายเงินเพื่อสร้างภาพลักษณ์ในการปลูกป่า พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่เกี่ยวหรอก ผมไปเรื่องการปลูกป่า เป็นเรื่องของกระทรวงทรัพยากรฯ ผมจะไปจ้างอะไรใคร"

เมื่อถามว่าการที่นายฌอนชื่อชมจนถูกสังคมวิจารณ์ไปในทางลบ รองนายกฯ กล่าวว่า "ต้องไปถามเขาไม่ทราบไม่ได้รู้จักกับเขา ไม่เคยเห็นหน้ากันเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :