ไม่พบผลการค้นหา
‘แก้ว BNK48’ ออกงานครั้งแรก หลังถูกพักงานกรณีใช้สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เผย ยังชอบใช้ของแบรนด์เนม แต่ไม่คิดที่จะทำผิดอีก หลังจากนี้ขอโฟกัสถึงเป้าหมายในอนาคต มากกว่าเรื่องราวที่ผิดพลาดในอดีต

จากกรณีที่ 'ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ' หรือ 'แก้ว BNK48' ตกเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ กรณีการใช้ของแบรนด์เนมละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งหลายคนตั้งข้อสงสัย จนนำไปสู่ #แก้วชอบใช้ของแบรนด์เนมค่ะ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์นั้น

ภายหลัง ต้นสังกัด บริษัท BNK48 ได้ออกแถลงการณ์ให้ไอดอลสาวพักงานเป็นเวลา 1 เดือน ตั้งแต่ 20 ส.ค. - 20 ก.ย. 62 รวมถึงหยุดใช้โซเชียลมีเดียเป็นระยะเวลา 1 เดือนด้วย เนื่องจากเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน ด้านแก้ว เอง ก็ออกมาแถลงการณ์ยอมรับ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

BNK48

ล่าสุด 15 ม.ค. 63 แก้ว ได้ออกงานและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ในงานโปรโมทภาพยนตร์ ไทบ้าน x BNK48 โดยแก้ว เปิดใจกับเรื่องนี้ว่า

ส่วนตัวรู้สึกโอเคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว เพราะว่ามีแฟนๆ ให้กำลังใจเยอะ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ถือเป็นข้อผิดพลาดที่ยอมรับไปแล้ว และก็ต้องเดินหน้าต่อ เพราะฉะนั้นก็แค่รู้ตัว และปรับปรุงแก้ไขให้มันถูกต้องมากขึ้น

ไอดอลสาว ยังระบุอีกว่า หลังจากเกิดเรื่องขึ้นก็ไม่ได้ทำให้ไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป ยืนยันยังชอบใช้ของแบรนด์เนมเหมือนเดิม แต่ก็ระมัดระวังมากขึ้น อะไรที่ผิด ก็พยายามไม่ให้เกิดขึ้นอีก ซึ่งกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็ไม่ได้เป็นคนตั้งแฮชแท็กขึ้นมาเอง หรือว่าเป็นคนกำหนดว่าแฟนๆ ต้องเรียกแบบนี้ คาแรกเตอร์นี้ เพียงแค่ใช้ชีวิตปกติของตัวเอง


BNK48

โดยสิ่งที่ทำให้ผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้ ก็คือกำลังใจจากเพื่อนๆ ในวง ที่สำคัญยังมีแฟนๆ ครอบครัว ที่ให้กำลังใจเช่นกัน หลังจากผ่านมาได้ ก็รู้สึกว่าเราก็มีเป้าหมายในวันข้างหน้าที่จะเดินหน้าต่อไป ไม่โฟกัสอะไรในอดีตแล้ว

ส่วนคนที่ยังมองเราในแง่ลบ ก็ไม่เป็นไรที่ไม่เชื่อ แต่วันข้างหน้าก็จะแสดงด้านอื่นๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็น เช่น ความสามารถ หรือการเป็นตัวอย่างที่ดีในด้านอื่นๆ

“คนที่รักเราก็ยังมี คนที่เชื่อเราก็ยังมี แต่ว่าวันข้างหน้าก็อยากจะให้เอ็นดูหนูมากขึ้นค่ะ” แก้วระบุ

ขณะที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘ไทบ้าน x BNK48’ ที่กำลังจะเข้าฉาย 23 ม.ค. นี้ เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ ก็มาร่วมกิจกรรมโปรโมทภาพยนตร์ โดยขึ้นรถแห่ จากบริเวณ อนุสาวรีชัยสมรภูมิ ถึง สยาม ผ่านทางประตูน้ำ รวมถึงทำการเปิดตัวเพลงใหม่ ‘โดดดิด่ง’ ผลงานจาก BNK48 และเหล่านักแสดงไทบ้าน ฟีทเจอริ่งร่วมกันครั้งแรก


BNK48

โดยเหล่าสาวๆ จาก BNK48 ได้พูดถึงกิจกรรมโปรโมทภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า เป็นบรรยากาศที่แปลกใหม่ เพราะตั้งแต่ที่ได้เติบโตมาเป็นวง BNK48 ก็ไม่เคยทำกิจกรรมลักษณะนี้ แต่รู้สึกสนุกมาก ซึ่งเพลงที่เป็นผลงานใหม่ของ BNK48 กับเหล่านักแสดงไทบ้าน ก็ค่อนข้างคาดหวัง และอยากจะให้เพลงนี้อยู่ในทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของคนไทย รวมถึงถ้าใครมีความทุกข์ก็อยากให้ฟังเพลงนี้ จะได้รู้สึกมีกำลังใจ และสนุกสนานมากขึ้น


BNK48

ขณะที่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ สาวๆ BNK48 เผยว่า ทุกคนเล่นเป็นตัวเอง ไม่มีการท่องบทเลยก็คือ BNK48 ที่ถูกส่งไปทำเพลงที่อีสาน แล้วได้ไปเรียนรู้วิถีชีวิตที่อีสาน ซึ่งบรรยากาศการทำงานสนุกมาก พี่ๆ ทีมงานทุกคนเป็นกันเองมาก

สำหรับความพิเศษของภาคนี้ก็คือความแปลกใหม่ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ มาร่วมสร้างสีสัน อาทิ ก้อง ห้วยไร่ ที่มาสวมบทบาทเป็น ‘เจ๊ก้อง’ ของเหล่าสาวๆ BNK48 แล้ว ยังมีนักแสดงจากภาพยนตร์ไทบ้านภาคก่อนด้วย นอกจากนี้ทุกคนจะได้เห็นไทบ้านร่วมงานกับ BNK48 เป็นครั้งแรก ที่หลายคนสัยว่าจะออกมาเป็นอย่างไรที่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น ซึ่งรับรองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะมีทั้งความสนุก เฮฮา เศร้า ครบรสแน่นอน

BNK48


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :