ไม่พบผลการค้นหา
Day Break - AKB48 พร้อมฟูลโชว์ ใน Maya Music Fest 2018 - Short Clip
Day Break - เริ่มแล้ว Motor Expo 2018 ขับสนุก ก่อนยุคไร้คนขับ - Short Clip
Day Break - 'Thai Taste Expo' พาเหรดอาหารและสินค้าไทย - Short Clip
Day Break - ดีแทคสร้างแพลตฟอร์มมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ลดปัญหามลพิษ - Short Clip
Day Break - Asia Pacific Predator League 2019 - Short Clip
Day Break - ยูทูบ 'ป๊อบอัปสเปซ' สวรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ - Short Clip
Day Break - อลังการชุดประจำชาติมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ - Short Clip
Biz Feed - มอเตอร์เอ็กซ์โป2017 ส่งท้ายปี คาดเงินสะพัด50,000ล้าน - Short Clip
Day Break - ไต้หวันเข้มวีซ่าไทย อาจเที่ยวได้ 2 ครั้งต่อปี - Short Clip
Day Break - สตาร์ทอัพไทยยังไปได้อีก- Short clip
Day Break - มาแล้ว! นักกีฬาอีสปอร์ตไทยลุยซีเกมส์คนแรก - Short clip
Day Break - ส่องงาน OTOP Midyear สุดยอดผลิตภัณฑ์ 4 ภาค - Short Clip
Day Break - เปิดแล้ว 'ดองกิ มอลล์' ศูนย์รวมความบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่น - Short Clip
Day Break - ญี่ปุ่นเก็บภาษี นทท.ขาออกนอกประเทศ - Short Clip
Day Break - 'พิเชษฐ' สะท้อนสังคม ผ่าน 'ทรง 4.0' - Short clip
Day Break - ไฮไลท์เที่ยวสงกรานต์หลากสไตล์ - Short Clip
Day Break - ส่อง SME EXPO 2019 ที่เดียวจบพบทางรวย - Short Clip
Day Break - ปั่นต้านมะเร็งเต้านม - Short Clip
Day Break - ดูฟรี เทศกาลภาพยนตร์อาเซียนฯ - Short Clip
Day Break - ชอปหนังสือจุใจใน 'มหกรรมหนังสือระดับชาติ 2018' - Short Clip
Day Break - สินค้าเกาหลียังคงได้รับความนิยมในไทย - Short Clip
Oct 6, 2018 07:50

ปีนี้ เป็นปีครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี ภาครัฐ 2 ประเทศจัดงานใหญ่ร่วมกัน ขนสินค้าและนวัตกรรมจากเกาหลี มาให้ชมให้ชอปกัน โดยสินค้าดาวเด่น ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ด้านความงามเช่นเคย

ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเกาหลีบินลัดฟ้ามาให้เลือกชอปและเจรจาทางธุรกิจกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ หรือจะเป็นสินค้าตอบโจทย์กลุ่มแม่และเด็กหลากหลายแบรนด์ดังกว่า 100 บริษัท รวมทั้งคอนเทนต์ นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากบริษัทชั้นนำที่นำมาจัดแสดงภายใน งาน Korea Expo 2018, Bangkok งานแสดงสินค้าจากประเทศเกาหลี เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบความสัมพันธ์ 60 ปี ไทย - เกาหลี

สีสันหนึ่งภายในงานคือเวที คัฟเวอร์ แดนซ์ ที่ยังคงได้รับความนิยมโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นไทย ไม่เพียงท่าเต้นที่แกะมาเหมือนเป๊ะ แต่เสื้อผ้าหน้าผมก็ถอดแบบกันมา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและผู้ชมไม่น้อย ส่วนผลิตภัณฑ์ที่เป็นดาวเด่นของงาน ต้องยกให้กับสินค้าเพื่อความงามและสุขภาพ อย่าง เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงความงาม ที่ได้รับการยอมรับ ทั้งด้านคุณภาพและบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม บวกกับอิทธิพลของกระแส K-Pop ศิลปิน ดารา เน็ตไอดอลชื่อดังของเกาหลี นอกจากนั้นยังได้เปรียบในเรื่องของราคาที่ถูกกว่า จึงได้รับความนิยมในตลาดไทยอย่างรวดเร็ว 

นอกจากนี้ สินค้าสำหรับเด็กก็เรียกความสนใจไม่น้อย เพราะมีดีไซน์น่ารัก สีสันสดใส สามารถใช้งานในหลายมิติ รวมทั้งคุณภาพของวัตถุดิบและการตัดเย็บ ตอบโจทย์กลุ่มแม่และเด็ก ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดที่โตต่อเนื่องและมีกำลังซื้อสูง

ปัจจุบัน เกาหลีเป็น 1ใน 10 คู่ค้าที่สำคัญของไทย มีมูลค่าการค้าของทั้ง 2 ประเทศเพิ่มขึ้นทุกปี ขณะที่ชาวเกาหลีเดินทางเข้ามาประเทศไทยในปีที่ผ่านมากว่า 1 ล้าน 7 แสนคน และเกาหลีถือเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวไทยเช่นกัน จึงทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมซึ่งกันและกัน รวมถึงเกิดการขยายความร่วมมือของ 2 ประเทศ ทั้งการค้าการลงทุนและด้านอื่นอย่างต่อเนื่อง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog