ไม่พบผลการค้นหา
สรุป 4 วันมีผู้สมัคร ส.ส.แล้ว 913 คน
'สุเทพ'ชวนปิดกรุง-ANTs' POWERชวนเลือกตั้ง
นายกรัฐมนตรีพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งครั้งใหม่
นายกฯ ยืนยันรัฐบาลไม่ทอดทิ้งชาวนา
เฉลิมไม่หวั่นยุบเพื่อไทย ตั้งใหม่ชื่อพรรคทักษิณ
เพื่อไทย เตรียมความพร้อมหาเสียงเลือกตั้ง
นปช.ประกาศนัดเสื้อแดงเปิดประเทศ 13 มกรา
นปช.ชี้คดี 99ศพ.ไม่คืบเพราะ ป.ป.ช.ยื้อ
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ รับทราบข้อกล่าวหาขยายสัมปทานบีทีเอส
ธนาคารโลก ชี้ รับจำนำข้าวดี แต่ต้องมีปัจจัยเสริมช่วยชาวนา
ศาลแพ่งคุ้มครองชั่วคราวเนรเทศ 'สาธิต เซกัล'
ม็อบชาวนาค้างคืนก.พาณิชย์ ทวงเงินรับจำนำ
กทม.เปิดมหาวิทยาลัยประจำเมือง
เกาะสมุย-พะงันมีไฟฟ้าใช้แล้ว
จาก 'มัมมี่' ถึง 'มาร์ค'
ครม.พิจารณารายชื่อเอกชนบริหารจัดการน้ำ
'กลุ่มแม่ของลูก' วอนทุกฝ่ายหยุดนำเด็ก มายุ่งเกี่ยวการเมือง
7 องค์กรเอกชนเตรียมหามาตรการรับมือชัตดาวน์กรุงเทพฯ
ปชป.ยื่นศาล รธน.สั่งเลือกตั้งเป็นโมฆะ
อัยการสั่ง 13 ก.พ.สุเทพ ต้องมามอบตัวคดีสั่งสลายชุมนุมปี 53
มท. 1 กำชับผู้ว่าฯ ห้ามตัดน้ำ-ตัดไฟ
Jan 2, 2014 12:56
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กำชับผู้ว่าการการไฟฟ้า และการประปา ดูแลไม่ให้มีการตัดน้ำ ตัดไฟหน่วยงานราชการ หลังผู้ชุมนุมกลุ่มต่อต้านรัฐบาลประกาศเตรียมตัดน้ำ ตัดไฟในวันที่ 13 มกราคมนี้  
 
 
นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีได้แสดงความห่วงใยเรื่องการชุมนุมของกลุ่มต่อต้านรัฐบาล ที่ประกาศตัดน้ำตัดไฟบ้านรัฐมนตรี รวมถึงสถานที่ราชการในวันที่ 13 มกราคมนี้ พร้อมสั่งการให้ประชุมร่วมกับผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การประปานครหลวงและการประปาส่วนภูมิภาค       
 
ทั้งนี้ จากการประชุมกัน ทางผู้ว่าการไฟฟ้า และการประปา ยืนยันจะดูแลไม่ให้มีการตัดน้ำ ตัดไฟ หรือหากมีการตัดน้ำ ตัดไฟ ก็จะต้องดำเนินการซ่อมแซมทันที   
 
อย่างไรก็ตาม ได้กำชับให้ควบคุมบุคลากรในหน่วยงานไม่ให้เป็นผู้ดำเนินการตัดน้ำ ตัดไปเสียเอง โดยการขู่ตัดน้ำตัดไฟของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่มต่อต้านรัฐบาล เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล จึงไม่ต้องการให้เป็นประเพณีต่อไป  
 
ด้านนายพิชัย นริพทะพันธุ์ คณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การชุมชุมของกลุ่มนายสุเทพ เทือกสุบรรณว่า สร้างความเสียหายทางเศรษฐกิจแล้วกว่า 7 หมื่นล้านบาท หากปิดกรุงเทพฯ อีกในวันที่ 13 มกราคมนี้ จะเกิดความเสียหายอีกกว่า 2 แสนล้านบาท จึงเรียกร้องไปถึงนายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่กำลังเดินสายพูดคุยกับองค์กร ภาคเศรษฐกิจต่างๆ ให้เจรจากับนายสุเทพ ไม่ให้ปิดกรุงเทพมหานคร     
 
ทั้งนี้ ที่ผ่านมาการปิดสนามบินสุวรรณภูมิของกลุ่มพันธมิตรฯ สร้างความเสียหายอย่างมาก แต่ยังไม่สามารถดำเนินคดีกับผู้กระทำ จึงฝากไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างของการปิดกรุงเทพฯ ในวันที่ 13 มกราคมนี้ 
 
ขณะที่ นายวสันต์ มีวงษ์ โฆษกประจำตัวผู้ว่าราชการกรุงทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร เตรียมแผนรับมืออย่างต่อเนื่องและประเมินสถานการณ์ของกลุ่มผู้ชุมนุมทุกวันอยู่แล้ว ล่าสุด ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา โดยสำรวจกล้องวงจรปิด เตรียมเทศกิจพร้อมช่วยปฏิบัติงานตำรวจ ทั้งการดูแลความปลอดภัย และงานด้านการจราจร  
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog