ไม่พบผลการค้นหา
วิถี...เวที...ดนตรี
Jul 28, 2013 03:02
รายการ  Voice of the day   ประจำวันที่ 28 กรกฎาคม 2556
 
 
ความสำเร็จในการจัดคอนเสิร์ต คงไม่สามารถอิงเรื่องรายได้ เป็นหลักอีกต่อไป หากเมื่อไรคอนเสิรต์นั้นๆ ไม่มีการพัฒนา จนไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับคนดู ซึ่งอาจจะทำให้กระแสการดูคอนเสิรต์ลดน้อยลงและจะส่งผลต่อตัวศิลปินและธุรกิจที่เกี่ยวข้องได้ 
วอยซ์ ออฟ เดอะเดย์ รายการที่จะเพิ่มพลัง และทำให้คุณกล้าที่จะเดินตามเส้นทางที่คุณฝันไว้ และเป็นแรงผลักดัน ในการขับเคลื่อน ให้คุณกล้า ที่จะเปลี่ยน  เป็น" พลังแห่งการสร้างสรรค์ " นำเสนอ มุมมอง การทำคอนเสิรต์ในเมืองไทย 1 ในอิทธิพลของคนรุ่นใหม่ หลังเทคโนโลยีดาวน์โหลดเพลง ส่งผลกระทบต่อยอดขายอัลบั้มของศิลปิน แต่ความบันเทิงในรูปแบบการแสดงสด กลับไม่เป็นเช่นนั้น และดูเหมือนความนิยมกำลังเพิ่มสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแสดงของศิลปินไทย และต่างประเทศ 
 
 
วินิจ เลิศรัตนชัย อดีตผู้ประกาศข่าว นักจัดรายการวิทยุ นักแสดง ผู้บริหารสถานีวิทยุ ไพรเรท เรดิโอ ก่อนผันตัวเองมาจับธุรกิจจัดคอนเสิร์ต ปัจจุบัน เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช แอร์ เฟสติวัล มีผลงานเด่น เช่น การจัดคอนเสิร์ตเทศกาลฤดูหนาวบนพื้นที่เขาใหญ่ มหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว
 
 
ยุทธนา บุญอ้อม หรือที่รู้จักกัน ในนาม ป๋าเต็ด เริ่มงานที่แกรมมี่ ในแผนกคอนเสิร์ต และเป็นจุดเริ่มต้นให้ได้ก้าวเข้าสู่นักจัดรายการวิทยุ คลื่น ฮอตเวฟ ก่อนจะมาก่อตั้ง บริษัท คลิกเรดิโอ จำกัด มีคลื่นดังอย่าง แฟตเรดิโอ  และเป็นผู้บริหารบริษัท เกเร จำกัด ที่รับจัดงานแสดงดนตรี งานสำคัญของบริษัทได้แก่ บิ๊ก เมาท์เทน มิวสิก เฟสติวัล
พงศ์นรินทร์ อุลิศ หรือ เฮนรี่ จ๋อง ผู้บริหารคลื่นแฟต เรดิโอ  และจัด แฟต เฟสติวัล  เทศกาลดนตรีในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี 2544 รวม 12 ครั้ง ก่อนจะยุติการจัดลงเมื่อ ปี 2555 และหันมาจัดคอนเสิรต์ที่มีขนาดเล็กลง และมีเพียงเวทีเดียว ในชื่อ ติน เฟสติวัล และย้ายสถานที่ไปจัดยังต่างจังหวัด 
 
 
ติดตาม  แรงบันดาลใจและความทุ่มเทอันยิ่งใหญ่ของผู้จัดคอนเสริต์ทั้ง 3 คน  ใน Voice of the day ที่นี่ทันที
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog