ไม่พบผลการค้นหา
อสังหาริมทรัพย์ปี 56 ยังไม่เป็นภาวะฟองสบู่
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
สุขภัณฑ์ไทย แข่งด้วยอินโนเวชั่น หรือ ราคา
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
KMP บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
บ้านจัดสรรยังเป็นที่ต้องการ
กลุ่มเซ็นทรัลแถลงแผนงานในปี 2556
ดังกิ้นโดนัท มัดใจลูกค้าด้วยคุณภาพ
ARENA 10 ครบทุกฟังก์ชั่นคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลความเป็นญี่ปุ่น
การสำรวจความพึงพอใจลูกค้า
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
อนาคตของ 'ไทยเบฟเวอเรจ' บนเวทีเอเชีย
ลงทุนใน SET-TFEX ผ่านช่องทางออนไลน์
โดมิโน่ พิซซ่า กลับมาตีตลาดอีกครั้งในไทย
ทำไมค่ายมือถือทำ Smart Watch
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
เวชสำอางค์เกาหลีครองส่วนแบ่งตลาดไทย
Apr 30, 2013 13:37

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 30 เมษายน 2556



Dr.Jart+ เข้ามาทำตลาดในไทยในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา และเปิดตัวในช่วงที่เกิดวิกฤตการเมือง ซึ่งในตอนนั้น หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้พลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างการรับรู้แบรนด์สินค้าจนที่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จากนั้นใช้วิธีรุกตลาดแบบ Below the line ส่งเสริมการขายแบบไม่เน้นการใช้สื่อ แต่เน้นกิจกรรมทางการตลาดถึงตัวลูกค้าเป้าหมาย  และในปีนี้ Dr.Jart+ ทุ่มงบประมาณรวม 40 ล้านบาทในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์และเพิ่มเคาท์เตอร์จำหน่ายให้มากขึ้น คาดว่าทั้งปีจะเติบโต 60%  รายได้มากกว่า 250 ล้านบาท
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog