ไม่พบผลการค้นหา
ลายเส้นบางๆ ที่ส่องสะท้อนความรู้สึก จาก มุนินฺ
Apr 10, 2013 09:36

รายการ BookGuide ประจำวันที่ 10 เมษายน 2556

 

คุณเคยอ่านหนังสือแล้วร้องไห้ไหม?

ผลงานของมุนินฺ นักเขียนหญิง ร่างเล็กที่ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ลงบนหน้ากระดาษแต่ละแผ่นได้อย่างกินใจ หรือเรียกง่ายๆว่าทำให้ผู้อ่าน "อิน" ไปกับเรื่องราวต่างได้อย่างไม่ยากนัก เพราะอะไรภาพวาดเหล่านี้จึงมีพลังต่ออารมณ์ และความรู้สึกได้มากขนาดนี้ ไปติดตามเรื่องราวของเธอคนนี้พร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

 

ส่วนในช่วง Opening มีผลงานจากนักเขียนหน้าใหม่ของวงการมาแนะนำกันค่ะ จากเวทีนานมีบุ๊คอะวอร์ดครั้งที่ 6  ไม่ว่าจะเป็นผลงานประเภทนิทานภาพส่งเสริมคุณธรรม  ประเภทหนังสือภาพเสริมความรู้ และประเภทนวนิยายสืบสวนสอบสวน รางวัลชนะเลิศแต่ละประเภทจะน่าสนใจขนาดไหน ห้ามพลาดเด็ขาดค่ะ

 

และในช่วงหน้าใครที่ชื่นชอบผลงานของไมเคิล คอนเนลลี่ กับผลงานเล่มสุดที่พึ่งวางในงานสัปดาห์หนังสือกันไปในหรังสือชื่อ กระสุนพิพากษา The Brass Verdict โดยจุดเด่นอยู่ที่การนำตัวละครจาก 2 เรื่องที่เขาเขียน มาโลดแล่นอยู่ในงานเขียนเล่มเดียวกัน นวนิยายสืบสวนสอบสวนที่พาไปพบกับการหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างอัยการกับทหารความในศาล เรื่องราวจะแตกต่างจากเล่มก่อนอย่างไร ติดตาม กันได้ค่ะ

 

จากนั้นในช่วง สารบัญปัญญา วันนี้ขอเสนอเรื่อง War Horse  หรือม้าศึก มิตรภาพความรักระหว่างคนกับม้า ที่ได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ชื่อดังจากฝีมือการกำกับของ Steven Spielbergค่ะ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog