ไม่พบผลการค้นหา
lonely Planet หัวนอก สมองไทย : รัฐสยาม ศีลคุณ
Aug 14, 2013 05:09

รายการ Book Guide ประจำวันที่ 14 สิงหาคม 2556

ถ้าพูดถึงหนังสือท่องเที่ยว คงต้องมีชื่อของ Lonele Planet ติดอยู่ 1 ในความคิดของคุณอย่างแน่นอน และในตอนนี้เป็นเวลา 2 ปีแล้ว ที่ชื่อนี้ได้มาปักหมุดอยู่บนนิตยสาร Traveller หรือนิตยสาร Lonely Planet ฉบับภาษาไทย การเดินทางมาสู่นิตยสารจะทำให้ตัวตนของ Lonely Planet เปลี่ยนไปหรือไม่อย่างไร สัปดาห์นี้จะมาพูดคุยกันกับบรรณาธิการบริหารของนิตยสารฉบับนี้กันค่ะ

ส่วนในช่วง Opening มีจินตนิยายจากนักเขียนหน้าใหม่ แต่ชื่อคงคุ้นหูใครหลายๆ คน ที่จะมานำเสนอเรื่องราวระหว่างสองยุคสองสมัย ที่ดำเนินเรื่องไปเป็นเส้นขนาน โดยมีฉากหลังเป็นบนนยากาศลานนาแห่งเมืองน่านกับ "สิเนหามนตาแห่งลานนา"  ใครที่ชอบนวนิยายก็ไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้อีกหนึ่งเล่มกันนะค่ะ

สำหรับหนังสือที่หยิบมาแนะนำในสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวที่จะทำให้นิทานที่เราเคยได้ฟังมาตั้งแต่เด็กๆ เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงจากมนุษย์คนหนึ่งที่มีอาการป่วยทางจิต โดยได้รับแรงจูงใจจากนิทานก่อนนอน  จึงเกิด นิทรานาฏฆาตกรรม ที่จะทำให้คุณเกิดความอยากรู้ อยากเข้าใจ สงสัยและจนถึงขั้นอาจจะท้าทายกับตนเองว่าสุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่เป็นคนทำ ใน Brother Grimm ..
    
ปิดท้ายด้วยเรื่องราววัยใส อบอุ่นหัวใจ สานสายใยครอบครัว ที่นำเสนอความรักทุกแง่มุม ถ้าเกิดคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะทำความเข้าใจคนที่แตกต่างจากคุณ ห้าม พลาดเด็ดขาดค่ะกับ "Kiss รักนะ...แต่ไม่จุ๊บ"

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog