ไม่พบผลการค้นหา
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
DNA รีสอร์ท เมื่อจุดต่างสร้างความลงตัว
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
ค้นหาเคล็ดลับสู่ความสำเร็จในชีวิต
กว่าจะถึงวันนี้ของสีเท็มโก้
สร้าง 500 ล้านเพียง 2 ปี
ปรับตัวรับการตลาด 3.0
แมคโดนัลด์ รุกตลาดอาหารเช้า
รักษาฐานลูกค้าด้วยซอฟท์แวร์ 'Boxbox'
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ : ต้นแบบ Corporate University
กลยุทธ์การตลาดตามวัฎจักรสินค้า
ธุรกิจรีไซเคิลขยะ มูลค่าแสนล้านบาท
360 องศา พันธมิตรทางธุรกิจ
ผู้บริหาร Energy Reform เผยการเติบโตของ Eco Car ไม่กระทบธุรกิจ
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
กลยุทธ์การลงทุนหลังสงกรานต์
ทิศทางการตลาดยุคดิจิตอล
กสท โทรคมนาคม ในวันที่หมดรายได้จากสัมปทาน
AIA เติบโตอย่างมั่นคงพร้อมคนไทย
Mar 12, 2013 09:50

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 12 มีนาคม 2556

 

ผู้ที่บุกเบิกการให้บริการประกันชีวิตในประเทศไทย คงจะหนีไม่พ้น AIA ที่คนไทยรู้จักกันมานาน ทางบริษัททำอย่างไรในการสร้างความเข้าใจกับลูกค้าถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นการซื้อการป้องกันความเสี่ยง ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยไม่คุ้นเคย ขณะเดียวกันในปัจจุบันการแข่งขันในธุรกิจประกันที่รุนแรงมากขึ้นทาง AIA มีการปรับตัวอย่างไร ติดตามได้ใน Voice Market

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog