เปิดเบื้องหลัง Flynow III การตีความ เพื่อสร้างตัวตน ที่แตกต่าง กับ คุณสมชัย ส่งวัฒนา (CEO / Art Director of FLYNOW)
การสร้างแบรนด์ ก็เหมือนกับการปลูกต้นไม้ใหญ่ ที่ต้องอาศัยความเชื่อ ความอดทน การรอคอย เพื่อให้มันได้เดินทาง ได้เติบโต จนกลายเป็นที่พักพิง และแตกกิ่งก้านแห่งความเชื่อเหล่านั้นออกไป หาก Flynow คือต้นไม้ใหญ่ Flynow III ก็คือกิ่งก้าน หรือผลที่ได้จากการเดินทางของเวลา
ในการตีความครั้งนี้ Flynow III อาจจะไม่ใช่กิ่งก้าน ที่แตกออกมาจากต้นไม้ใหญ่ แต่ Flynow III อาจจะเป็นเมล็ดผล ที่กำลังรอคอยวันเวลา รอคอยการเจริญเติบโต เพื่อที่วันนึง Flynow III ก็จะกลายเป็นต้นใม้ใหญ่ต่อไป แต่ในท้ายที่สุด บทสรุปของ Flynow III ในครั้งนี้คืออะไร มันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณ จะตีความ ยังไง