ไม่พบผลการค้นหา
LevelUp! EP.10: Greek Myth in Videogames
Maxus กับการเข้าใจปรับใช้สื่อโฆษณาในทุกสิ่ง
IN Project : AIS 3G Instaground
เล่นเกม God of War III
Monopoly game ของ 'นริศ เชยกลิ่น'
Voice of the Day: หอศิลป์บ้านจิม ทอมป์สัน 'โอเอซิสศิลปะ' กลางกรุง
DIY โคมไฟจากแผ่น CD เก่า / Ukas แบรนด์เสื้อผ้ากับความเป็นไทยที่ซุกซ่อนในความเป็นสากล
''The Factory เพราะลมหายใจคือศิลปะ''
หรือแยกไม่ออกระหว่างคลาสสิคกับร่วมสมัย?
'โขนเป็นศิลปะชั้นสูง' ปมปรับแก้ MV 'เที่ยวไทยมีเฮ'
ส.ส.เพื่อไทย เร่งยื่นประกันเเนวร่วม นปช.
เหี้ยในชาดกมีใครมองเป็นตัวละครเก่าแก่อย่างทศกัณฐ์ไหม
เวทีแบ่งบันแนวคิดสร้างสรรค์
ต้อนรับฮาโลวีน กับเรื่องราวสยองขวัญ : ปองวุฒิ รุจิระชาคร
In Project : Voice Space พื้นที่ แปลว่า โอกาส
'Deconstruction Art' งานศิลปะฉีกกรอบเดิมๆ
In Her Eyes EP : 2 “ขวานโมเดล เมื่อราชการไม่ฟังชั่น”
โทษประหาร ควรมีอยู่ หรือ เลิกไปเสีย !!
จากบริหารเงินมาบริหารคนในองค์กร ยอดขายกว่า 2.3 หมื่นล้าน
รีวิวพิพิธภัณฑ์คอรัปชันไทยๆในสายตาฝรั่ง
IN Project : Flynow III การตีความ เพื่อสร้างตัวตน ที่แตกต่าง
Feb 26, 2013 07:31

เปิดเบื้องหลัง Flynow III การตีความ เพื่อสร้างตัวตน ที่แตกต่าง กับ คุณสมชัย ส่งวัฒนา (CEO / Art Director of FLYNOW)

 

การสร้างแบรนด์ ก็เหมือนกับการปลูกต้นไม้ใหญ่ ที่ต้องอาศัยความเชื่อ ความอดทน การรอคอย เพื่อให้มันได้เดินทาง ได้เติบโต จนกลายเป็นที่พักพิง และแตกกิ่งก้านแห่งความเชื่อเหล่านั้นออกไป หาก Flynow คือต้นไม้ใหญ่ Flynow III ก็คือกิ่งก้าน หรือผลที่ได้จากการเดินทางของเวลา

 

ในการตีความครั้งนี้ Flynow III อาจจะไม่ใช่กิ่งก้าน ที่แตกออกมาจากต้นไม้ใหญ่ แต่ Flynow III อาจจะเป็นเมล็ดผล ที่กำลังรอคอยวันเวลา รอคอยการเจริญเติบโต เพื่อที่วันนึง Flynow III ก็จะกลายเป็นต้นใม้ใหญ่ต่อไป แต่ในท้ายที่สุด บทสรุปของ Flynow III ในครั้งนี้คืออะไร มันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณ จะตีความ ยังไง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog