ไม่พบผลการค้นหา
ปรับขึ้นค่าแรง 300 บาทมีผลแล้ว
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
กลยุทธ์สร้างแบรนด์ Low-Cost Airline ยุค 2013
วางแผนการเงินกับนักลงทุนรุ่นใหม่
Political Marketing เมื่อการเมืองใช้การตลาดนำ
ทิศทางการตลาดยุคดิจิตอล
ผู้บริหาร Energy Reform เผยการเติบโตของ Eco Car ไม่กระทบธุรกิจ
ความแตกต่าง Gen X - Gen Y
ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์-ตอบโจทย์คนรักรถ
ตราฉัตร ยกระดับคุณภาพข้าวไทย
อสังหาริมทรัพย์ปี 56 ยังไม่เป็นภาวะฟองสบู่
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
การตั้งราคาสินค้า
'สุรพงษ์' ลั่นไม่ยอมแพ้คดีเขาพระวิหาร
ทำความรู้จัก 'กาแฟดาว' กาแฟลาว
โดมิโน่ พิซซ่า กลับมาตีตลาดอีกครั้งในไทย
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
Flight Experience : เปิดประสบการณ์การบินเสมือนจริง
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
ปุ้มปุ้ย ความสำเร็จจากคุณภาพและแบรนด์
Jan 9, 2013 11:26

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 9 มกราคม 2556

ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย อยู่คู่กับคนไทยมาเกือบ 35 ปี โดยความสำเร็จมาจากการปรับปรุงคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่องให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมๆ กับความใส่ใจในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และจดจำกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม และถึงแม้จะมีการขึ้นค่าแรง 300 บาท แต่ทางปุ้มปุ้ยยืนยันว่าจะไม่มีการปรับขึ้นราคาสินค้าอย่างแน่นอน

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog