บริษัทสีเบเยอร์ เดินหน้าตอกย้ำผู้นำแบรนด์สีรักษ์โลก ใช้งบ 200 ล้านบาท เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีสำเร็จรูปพร้อมใช้สูตรเข้มข้น "เบเยอร์ วัน" นวัตกรรมแม๊กซ์คัพเวอร์ไททาเนียม ทาทีเดียวจบครบในทุกขั้นตอน พร้อมกับเปิดตัว "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ คนใหม่
นายวรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ รองประธานบริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เปิดเผยว่า แคมเปญผลิตภัณฑ์ใหม่กับสีเบเยอร์ วัน สีน้ำอะคริลิคสำเร็จรูปพร้อมใช้ สูตรเข้มข้นสำหรับทาภายใน เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ใช้ไทเทเนียมสูตรพิเศษรายแรกและรายเดียวของเมืองไทย สามารถทาได้เที่ยวเดียวจบ ไม่ต้องผสมน้ำและใช้สีทารองพื้น ช่วยลดขั้นตอนในการทำงาน ทำให้ผู้ใช้ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย รวมทั้งปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและผู้พักอาศัย
สำหรับภาพรวมตลาดสีทาอาคาร ในปีนี้(59) มีแนวโน้มชะลอตัวตามตลาดอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นไปตามภาวะเศรษฐกิจ คาดทั้งปีนี้ ตลาดสีทาอาคาร จะติดลบ 5% จากมูลค่าตลาดรวมปัจจุบันที่ 2 หมื่นล้านบาท
แต่แนวโน้มปีหน้า(60) ตลาดสีทาอาคารจะเติบโตดีขึ้น เพราะกำลังซื้อจะกลับมาฟื้นตัว และยังมี Back Log ในมือผู้ประกอบการที่ต้องสร้างและส่งมอบที่อยู่อาศัยในปีหน้า ทำให้ตลาดสีทาอาคาร จะเติบโตประมาณ 5%
ขณะที่ผลการดำเนินงานของบริษัท คาดว่ายอดขายจะเติบโต 5% หรือเท่ากับปีที่ผ่านมาที่มียอดขาย 4,000 ล้านบาท ยอมรับปีนี้ เป็นปีที่ยากลำบากของการทำธุรกิจ แต่บริษัทพยายามออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ต่อเนื่องและให้ตรงกับฤดูกาล
เพื่อสร้างการรับรู้ในการเปิดตัว สีเบเยอร์ วัน จึงเปิดตัว “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เป็นตัวแทนของผู้ที่มีความกล้าคิด กล้าทำ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทอดเรื่องราวของสาวมั่นที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “Become The ONE” ตลอดจนการจัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ มุ่งกลุ่มเป้าหมายหลัก ทั้งลูกค้า DIY ที่ชอบทาสีบ้านด้วยตัวเอง , ช่างสีรุ่นใหม่ และร้านค้าโมเดิร์นสโตร์ ทั่วประเทศ
รวมทั้งการนำเทคโนโลยี Beger Smart Application เข้ามาใช้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกกลุ่ม เข้าถึงผลิตภัณฑ์ง่ายขึ้น