ไทยดริ้งค์ ส่งแคมเปญ "เอส ชาเลนจ์ ไม่ลองก็ไม่ใหม่ " ต้อนรับช่วงซัมเมอร์ หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าปีนี้จะมียอดขาย 6,000 ล้านบาท
นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณ 300 ล้านบาท ส่งเครื่องดื่ม “เอส” ทำตลาดน้ำอัดลมรับช่วงซัมเมอร์นี้ ภายใต้แคมเปญ “เอส ชาเลนจ์ ไม่ลองก็ไม่ใหม่” เพื่อขยายฐานแฟนประจำและสร้างฐานลูกค้าใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 6,000 ล้านบาทในสิ้นปีนี้(58)
ทั้งนี้ นอกจากเอส จะเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอก 300 ล้าน มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่เจนเอส(S) แล้ว ยังเดินสายท้าเหล่าวัยรุ่นกว่า 25 ล้านคนทั่วประเทศ ทดลองเครื่องดื่ม "เอส" ที่มาพร้อมแพคเกจจิ้งใหม่ขวดสีฟ้าสะท้อนแสง
และมีภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ชื่อว่า “ท้าลอง” เพื่อสื่อสารคอนเซ็ปท์ “ไม่ลองก็ไม่ใหม่” ไปยังผู้บริโภคเป้าหมายในทุกช่องทาง รวมทั้งสื่อดิจิตอล และสื่อโฆษณาการกลางแจ้งตลอดช่วงซัมเมอร์
จากการศึกษาตลาดน้ำอัดลม พบว่า เอส มีการรับรู้แบรนด์จากผู้บริโภคครอบคลุมทั่วประเทศ 98% ปัจจุบัน มีมาร์เก็ตแชร์ 12.1% ในตลาดโดยรวม ซึ่งมีมูลค่า 47,000,000,000 ล้านบาท และมีการเติบโตของตลาด 4-5% นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเอสในช่วง 2 ปีแรก