ไม่พบผลการค้นหา
Tech Feed : Google Duo แอพใหม่แซงหน้า Pokemon Go
ธุรกิจในสหรัฐฯใช้ Pokemon Go กระตุ้นยอดขาย
Tech Feed: จับโปเกมอนในโลกเสมือนจริงกับ Pokemon Go
Tech Feed : Pokemon Go เพิ่มฟีเจอร์เช็คความสามารถโปเกมอน
Tech Feed: อัพเดต Pokemon Go เลือกบัดดี้โปเกมอนได้แล้ว
Tech Feed: คนใช้เวลาเล่นเกม Pokemon Go มากกว่า Facebook
Tech Feed : Pokemon Go พร้อมเปิดให้เล่น ก.ค. นี้
Tech Feed: Pokemon Go ทำลายสถิติ App Store
Tech Feed : Pokemon Go กระตุ้นยอดขายพาวเวอร์แบงค์
Tech Feed: รบ.สิงคโปร์ชี้เล่น Pokemon Go ไม่เหมาะสม
Tech Feed: ผู้พัฒนา Pokemon Go ยืนยันไม่ได้ล้วงข้อมูลผู้ใช้ iOS
Tech Feed: Pokemon Go เปิดตัวอัพเดต Generation 2
Tech Feed : Pokemon Go ปล่อยอัพเดตโปเกมอนใหม่
Tech Feed: Pokemon Go เพิ่ม Ditto โปเกมอนตัวใหม่
Niantic เตรียมแบนคนโกงเกม Pokemon Go
รบ.สิงคโปร์ชี้เล่น Pokemon Go ไม่เหมาะสม
Pokemon Go เพิ่มฟีเจอร์เช็คความสามารถโปเกมอน
Pokemon Go เล่นในเกาหลีใต้ได้แล้ว  
Pokemon Go เพิ่มฟีเจอร์เช็คความสามารถโปเกมอน
Pokemon Go เปิดตัว Generation 2
Tech Feed: ธุรกิจในสหรัฐฯใช้ Pokemon Go กระตุ้นยอดขาย
Jul 15, 2016 08:56

กระแสความนิยมของแอพพลิเคชั่นเกม Pokemon Go ในสหรัฐฯ ทำให้ผู้ประกอบธุรกิจ เริ่มเล็งเห็นว่าตนสามารถใช้ช่องทางนี้ในการสร้างรายได้มากขึ้น โดยเจ้าของร้านค้าหลายแห่งเริ่มสังเกตว่า ผู้เล่นเกมมักจะมารวมตัวกันหน้าร้านตนเอง หากบริเวณนั้นเป็นจุดเก็บไอเท็ม หรือ PokeStop หรือ Gym ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เล่นเกมจะนำโปเกมอนของตัวเองมาต่อสู้กัน ทำให้พวกเขาเกิดไอเดียทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่มาเล่น Pokemon Go หน้าร้านของพวกเขามากขึ้น โดยเฉพาะร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่จัดโปรโมชั่นให้กับผู้เล่น Pokemon Go โดยเฉพาะ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog