ไม่พบผลการค้นหา
บุรีรัมย์พ่ายแบงค็อกตกบัลลังก์จ่าฝูง
ชลบุรีบุกเชือดโอสถ 1-0 แซงนำฝูง
"กิเลน" การันตีรองแชมป์ไทยลีก พร้อมตั๋ว AFC
จีนลดค่าเงิน 3 วันติด อ่อนสุดรอบ 4 ปี
ปชช.ทยอยรับสิ่งของพระราชทานBike for dad วันที่2
'บาร์ซ่า - เปแอสเช' พร้อมใจคว้าชัยไม่ยาก
ปชช.ทยอยเข้า กทม.ต่อเนื่อง
'เฟเดอเรอร์' ควง 'นาดาล' คว้าชัยเทนนิสบาเซิล
ตร.ยืนยันคดีเกาะเต่าโปร่งใส
'หงส์' ต้านไม่ไหวแพ้ชุดขาว 0-3
'เซเรน่า' แพ้ 'ฮาเล็ป' เทนนิสไฟนัลส์ทัวร์
ศาลชี้ 'ฮิโรยูกิ' เสียชีวิตจากกระสุนไม่ทราบฝ่าย
นายกฯ ขออย่าด่วนสรุปอุยกูร์โยงระเบิด
ผบ.ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ 'อาเดม' เป็นมือระเบิด
​10 ช่องดิจิตอล ร่วมศึกยัดห่วงทีวีสามัคคีคัพสมัย 3
'บิ๊กตู่' ชี้อัยการฯ ขอชะลอ 'ยิ่งลักษณ์' ไปนอก
'วิลาศ' เตรียมยื่น ป.ป.ช.-สตง.สอบไฟลานคนเมือง
เปิด 'บุรีรัมย์ คาสเซิล' ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ 13 ก.พ.นี้
อาร์เซนอลได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บ
​โลกออนไลน์ เผยภาพชั้น 7โฟร์ซีซั่น
'บุรีรัมย์' บุกพ่าย 'ซานตง' 0-3 จมบ๊วย
Mar 1, 2016 10:13

ผลฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าเดิมเท่าตัว หลังบุกไปถูก ซานตง ลู่เหนิง ถล่มกลับไทย 3-0 ทำให้ 2 นัดแพ้รวด แถมยังต้องตามหาสกอร์แรกต่อไป ส่วน เอฟซี โซล โอกาสใสนิ้งเพราะชนะติดต่อกันเป็นเกมที่ 2

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปียนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม สาย เอฟ นัดที่ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ 5 ถ้วยในไทย บุกไปเยือน ซานตง ลู่เหนิง จากจีนที่เก็บชัยมาในนัดแรก เปิดฉากมาเจ้าบ้านลุยแหลก แต่ บุรีรัมย์ ที่มีพลาดให้เห็นยังประคองตัวรอดไปได้ หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง บุรีรัมย์ เปลี่ยนผู้เล่นถึง 2 คนเพื่ออุดช่องว่างที่เห็นในครึ่งแรก แต่ยังไม่ผลิดอกออกผล จนนาทีที่ 65 เซา หมิง เจีย ตั้งป้อมเปิดบอลไปหน้าประตู บอลไปตกโดนหน้าขา นฤบดินทร์ กลายเป็นตั้งให้ ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ ได้แปจ่อๆ ตุงตาข่ายให้ ซานตงฯ ออกนำ 1-0 

หลังจากโดนลูกแรก บุรีรัมย์ ออกอาการรวนให้เห็น และนาทีที่ 81 สกอร์ห่างเป็น 2-0 จากลูกเตะมุม ผู้เล่นของ ซานตง ขึ้นโขกไปติดเซฟของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน บอลเป็นใจให้ จูซิเร่ ซัดตุงตาข่าย

เวลาที่เหลือสกอร์ไหลไปปิดที่ 3-0 ในช่วง 3 นาทีก่อนหมดเวลา จากฝีเท้าของ โจ หมิงเจี้ยน จบเกม ซานตง ถล่ม บุรีรัมย์ ขาดลอย 3-0 เก็บเป็น 6 แต้มเต็ม ส่วน บุรีรัมย์ แพ้เป็นเกมที่ 2 แบบเป้าสะอาด ต้องลุ้นเหนื่อยใน 4 เกมที่เหลือ หากต้องการไปต่อ โดยนัดหน้าเจอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า
        
ส่วนอีกคู่ในสายเดียวกัน เอฟซี โซล ที่บุกไปถล่มบุรีรัมย์มา 6-0 ในนัดแรก เปิดบ้านที่เกาหลีใต้ รับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แชมป์เจลีก จากญี่ปุ่น นัดนี้ทีมเยือนออกนำก่อนในนาทีที่ 25 จากลูกโหม่งของคาซูฮิโกะ ชิบะ 

แต่เจ้าบ้านมารัวคืนทีเดียว 4 ลูก จากคิม วอนซิก นาทีที่ 31 และ อาเดรียโน่ ยิงคนเดียว 3 ประตูในนาทีที่ 49, 56, และ 69 นับเป็นการทำแฮตทริกได้ 2 นัดติดในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังนักเตะชาวบราซิลผู้นี้เพิ่งยิงไป 4 ประตู ในนัดเจอกับบุรีรัมย์ และได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเอเอฟซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จบเกม เอฟซี โซล เปิดบ้านถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 4-1 คว้าชัย 2 นัดรวด พร้อมยังนำเป็นจ่าฝูง โดยนัดหน้า เอฟซี โซล จะเจอกับ ซานตง ลู่เหนิง 
    
สรุปตารางคะแนนล่าสุดหลังแข่งครบ 2 นัด เอฟซี โซล เป็นจ่าฝูงกลุ่มเอฟ มี 6 แต้มเต็ม บวกผลต่างประตูได้เสียอีก 9 ลูก ส่วนรองจ่าฝูงเป็น ซานตง ลู่เหนิง ที่มีแต้มเท่ากันแต่ตามลูกได้เสียอยู่ 5 ลูก ต่อด้วย ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่สถานการณ์แทบไม่ต่างกับ บุรีรัมย์ แพ้ 2 นัดติดแต่ลูกได้เสียลบต่างกันอยู่ 5 ลูก
     
    

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog