ไม่พบผลการค้นหา
Executive Talk : ซัยโจ เด็นกิ เแอร์คนไทยในตลาดญี่ปุ่น
VGI สื่อโฆษณาแบบ Lifestyle Media
คอนโดเพื่อคนรักหมา
กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเครดิตปี 2559 ของ KTC
Online Guru : How to be productive
Online Guru : Workforce GEN-Y GEN-Z
จับเทรนด์โฆษณาไทยกับ Group M
Springmate แบรนด์เครื่องนอนระดับพรีเมี่ยม
Executive Talk : พาชม 'สิงห์ พาร์ค' สวรรค์ของนักเดินทาง
ทีวี ไดเร็ค ทุ่ม 80 ล้านสร้างสตูดิโอ HD
Google adwords ช่องทางโฆษณาออนไลน์ทรงอิทธิพล
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
'นกแอร์' ทำเก๋ ออกคลิปเปิดตัว 'นกสกู๊ต'
Executive Talk : บูติคโฮเต็ล ธุรกิจที่คุณก็ลงทุนได้ ?
เจาะแผนปรับโครงสร้างราคา Subaru
กานต์แอร์ ธุรกิจการบินจากความตั้งใจ
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
Food ingredients Asia 2015
Online Guru : รู้ให้ทัน Facebook
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
กลยุทธ์ใช้ Online สำหรับ Smes โดย iTopPlus
Feb 3, 2016 01:51

การใช้ช่องทาง Online นับเป็นช่องทางการขายสินค้าและประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะธุรกิจเอสเอ็มอี แต่จะเริ่มต้นอย่างไร คุณกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด แนะนำว่า การทำเว็บไซต์ คือจุดตั้งต้นของการเชื่อมโยงสื่อออนไลน์ให้กลายเป็นยอดขายทั้งหมด รวมทั้งการเข้าถึงผ่าน Google ในฐานะผู้ให้บริการ Google AdWords Premier Partner อย่างเป็นทางการ และ Facebook

เทคนิคการใช้ Online สำหรับธุรกิจ SMEs ทำอย่างไร และบริการของไอท้อปพลัสจะสามารถตอบสนองได้อย่างไร ติดตามได้ในช่วง Executive Talk 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog