ไม่พบผลการค้นหา
มาสด้า ส่ง CX-5 โฉมใหม่ เริ่มต้น 1.22 ล้านบาท
'เกีย' ทุ่ม 30 ล้าน ปรับโชว์รูมใหม่ สาขารังสิต
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
เปิดตัว 'ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแคราย'
Nissan Note อีโคคาร์แนวใหม่ เริ่มต้น 5.6 แสนบาท
'บางกอกแอร์เวย์ส' เคาะราคา IPO ที่ 25 บาท/หุ้น
Honda ตั้งเป้ายอดขาย BR-V 15,000 คัน
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ไทย
เปิดตัวมาสด้า 2 โฉมปี 2016 - ราคาลดลง 20,000 บ.
AP เปิดตัว 6 คอนโดใหม่ แนวรถไฟฟ้า
ALL THAI TAXI วิ่งให้บริการ 500 คัน ธ.ค.นี้
นิสสัน เปิดตัว'เอ็กซ์เทรล ไฮบริด'ตีตลาด SUV
ยอดจองฟอร์จูนเนอร์พุ่ง
ปาเจโร สปอร์ต กวาดยอดจอง 2,200 คัน
แท็กซี่นครชัยแอร์ ต่างจาก อูเบอร์ เอ็กซ์ อย่างไร
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
เปิดตัว 'ฮอนด้า บีอาร์-วี' เป็นทางการ
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
เปิดตัว GrabExpress บริการส่งพัสดุ ราคาเริ่มต้น 30บ.
Nov 19, 2015 02:26

แกรบ แท็กซี่ ออกบริการใหม่โดนใจผู้ค้าอีคอมเมิร์ชและเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้บริโภค  เปิดตัว GrabExpress บริการส่งพัสดุจากกรุงเทพและปริมณฑลสู่ปลายทางทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้น 30 บาท  

บริษัท แกร็บแท็กซี่ ประเทศไทย  เปิดตัว  GrabExpress  บริการส่งพัสดุจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล   สู่ปลายทางทั่วประเทศ   โดยสินค้าจะถึงมือผู้รับภายในวันรุ่งขึ้นถึงสองวัน   เพื่อเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มอีและอี-คอมเมิร์ช   รวมทั้งผู้บริโภคทั่วไป 

โดยสินค้าที่จัดส่ง  คลอบคลุมตั้งแต่บริการรับส่งเอกสาร และพัสดุขนาดเล็ก น้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม ขนาดไม่เกิน 75 เซนติเมตร  ไม่รับส่งสินค้าที่แตกได้  และแพ็คกล่องไม่เรียบร้อย  อาหารที่เน่าเสียได้    เครื่องดื่ม /ของเหลว/สิ่งเสพติด สิ่งของผิดกฎหมาย และอัญมณีที่มีค่าหรือเงินสด

พัสดุทุกชิ้นที่จัดส่ง  จะได้รับ ใบเสร็จ และTracking Number สามารถติดตามสถานะของพัสดุได้บนหน้าเว็บไซต์ GrabExpress ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท 

การใช้บริการเริ่มต้นที่การกรอกรายละเอียดที่เวบไซต์ www.grabexpress.com จะมีพนักงานรับพัสดุถึงที่  พร้อมส่งถึงผู้รับภายใน 1 - 2 วัน    โดยขณะนี้ให้บริการจัดส่งพัสดุและเอกสาร จากกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ   สู่ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ  

ทั้งนี้  GrabExpress มีระบบรับประกันสินค้าที่ได้รับความเสียหายหรือสูญหายระหว่างการจัดส่ง  GrabExpress จะจ่ายค่าประกันราคาสินค้าให้สูงสุด 2,000 บาท

GrabTaxi  เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในเดือนตุลาคม 2557  ปัจจุบันมีสมาชิกแท็กซี่ในเครือข่ายของบริษัทอยู่ที่ 15,000  คัน    สูงสุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในประเทศไทย  โดยผลประกอบการในปี 2557 มีอัตราเติบโต 10 เท่า   โดยในอนาคต   GrabTaxi  จะเปิดตัว  GrabXL  บริการรถตู้ผ่านแอพพลิเคชั่น  ตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองตลาด 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog