ไม่พบผลการค้นหา
ทีซีซี ทุ่ม 100 ล้าน ชุบชีวิต 'เซนเตอร์พอยท์'
เกตเวย์เอกมัย เปลี่ยนลุค เปิดเมืองหิมะ สโนวทาวน์
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
ฮับบ้า เปิดตัว Node สตาร์ทอัพให้เช่าออฟฟิศ
วอลโว่ เตรียมจำหน่าย XC90 ในไทยต้นปี 59
แอร์เอเชียเอ็กซ์ ชี้เลิกบินซัปโปโร เสี่ยงสูญรายได้ 500 ล้าน
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
แสนสิริ ปักธงโซนอ่อนนุช สร้าง Hub ที่อยู่อาศัย
สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กลยุทธ์ชิงตลาดน้ำอัดลม
แสนสิริ เปิดฮาบิโตะ คอมมูนิตี้ มอลล์ ปลายปีนี้
ทุ่ม 500 ล้าน ปรับโฉม'พันธุทิพย์ ประตูน้ำ'
Nov 5, 2015 02:03

กลุ่มทีซีซี ทุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาท ปรับโฉมพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เป็นเทคไลฟ์ มอลล์  ชูจุดขายมีสินค้าครบจบในที่เดียว พร้อมให้บริการกลางปี 2559     


นาย ณภัทร เจริญกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มรีเทล บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด  เปิดเผยว่า การปรับโฉม 'พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ' จะใช้งบประมาณ 500 ,000,000บาท  โดยภายนอกจะเป็นรูปแบบโมเดิร์นจากเดิมที่เป็นอาคารสไตล์โคโลเนียล  ส่วนภายใน เปลี่ยนลิฟต์บันไดเลื่อนใหม่ทั้งหมด  ภายใต้คอนเซปต์  'เทคไลฟ์ มอลล์' โดยยังคงเปิดให้บริการตามปกติ      

การปรับโฉมใหม่ครั้งนี้  พันธุ์ทิพย์จะไม่ใช่แค่ศูนย์กลางด้านสินค้าเทคโนโลยี หรือ ไอที  แต่จะต่อยอดสู่สินค้าด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี เพื่อตอบสนองเทรนด์และสร้างเทรนด์ให้ลูกค้าได้สินค้าครบในที่เดียว  ขณะนี้มีผู้ประกอบการกลุ่มสินค้าและบริการด้านไอที ติดต่อขอเช่าพื้นที่จำนวนมาก 

พื้นที่ภายในจะแบ่งเป็น 6 โซนหลัก ได้แก่ 1. Retro town จำหน่ายสินค้าอุปกรณ์หลากหลายประเภท ราคาคุ้มค่า ในแบบดั้งเดิมของพันธุ์ทิพย์  2. Home Audio และ Music Plug in   สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน รวมสินค้าเครื่องเสียงภายในบ้าน   
3. Smart Office Solution พื้นที่แสดงการจัดสำนักงานแบบประหยัดเนื้อที่ ประหยัดพลังงาน ตอบโจทย์คนทำงานกลุ่ม SME   4. Co-working Space เปิดเป็นสำนักงานให้เช่า   5. Game จะมีสินค้าตั้งแต่ของเล่นวัยเด็กไปจนถึงเกมส์คอมพิวเตอร์  และ 6. Handy Man  โซนซ่อมคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอทีอื่นๆ เพื่อคงเอกลักษณ์ความเป็นพันธุ์ทิพย์อาไว้  

นอกจากนี้ ยังจัดดิสเพลย์โซนสินค้าไอทีในรูปแบบ Category  Killer  Store  คือนำสินค้าประเภทเดียวกันของแต่ละแบรนด์มาวางโชว์ในมุมเดียวกันเพื่อให้ลูกค้า เปรียบเทียบสเปคและราคาได้เต็มที่  รวมทั้งเพิ่มเติมสินค้าในกลุ่มสมาร์ทดีไวซ์  สมาร์ทโฮมภายในบ้าน ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  พร้อมให้บริการกลางปี  2559    

ก่อนหน้านี้ กลุ่มทีซีซี ได้ทำการรีโนเวทรีเทลในสังกัดต่อเนื่อง อาทิ ดิจิตอลเกตเวย์ ที่เดิมเป็นห้างไอทีใจกลางสยามสแควร์ เปลี่ยนโฉมใหม่เป็น เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์  และได้ "บีดัก คาเฟ่" เป็นแม็คเน็ตใหม่เข้ามาเติมเต็ม      

ขณะที่ เกตเวย์ เอกมัย เปลี่ยนคอนเซปต์จาก 'Japanese Lifestyle Mall' เป็น 'Community Shopping Center' และได้ 'Snow Town Bangkok' มาเป็นแม็กเน็ต ตัวใหม่    

Source:

http://www.brandbuffet.in.th/2015/11/pantip-patunam-new-renovation/#kHzJQDrLhdMVO974.97

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog