ไม่พบผลการค้นหา
เมืองไทยประกันชีวิต-วิริยะประกันภัย คว้าบริหารงานดีเด่น
ซีไอเอ็มบีไทย ลดเปิดสาขา เน้นลูกค้ากลุ่มลงทุน
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
หัวเหว่ย รุกเปิดแบรนด์ช็อปทั่วประเทศในปี 59
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
สยามฟิวเจอร์ฯ ล้มโครงการเมกะบางใหญ่แล้ว
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
Lazada ขึ้นแท่นที่ 1 เว็บ e-commerce ฮิตสุดในไทย
ลาซาด้า ขยายคลังสินค้ารับอีคอมเมิร์ชโต
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
สวนสยาม ชะลอเปิดเครื่องเล่นใหม่
ทีเส็บ เตรียมจัด 'ไลท์ เฟสติวัล ราชประสงค์'
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
พารากอน ให้ผ่อนแบรนด์เนม 0% นาน 6 เดือน
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
แพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส ดันอีคอมเมิร์ชโตเร็ว
Nov 4, 2015 22:38

ประธานลาซาด้า เผย แพลตฟอร์มมาร์เก็ตเติบโตรวดเร็ว   มีผู้ค้ารายย่อยชาวไทยกว่า 7,000 คน สร้างรายได้ถึง 80% 

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย   เปิดเผยว่า หลังจากเปิดแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสให้ผู้ค้ารายย่อยในประเทศจนถึงขณะนี้    ปัจจุบันมีผู้ค้ารายย่อยชาวไทยกว่า 7,000 คน   สร้างรายได้มากถึง 80% ของมูลค่าผลประกอบการโดยรวมทั้งหมด   ขณะที่เว็บไซต์มีผู้เข้าชมมากกว่า 4,000,000  ,  5,000,000 คนต่อวัน

ทั้งนี้   มาร์เก็ตเพลส ถือเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญในการเดินหน้าทางธุรกิจ    ผู้ค้ารายย่อยชาวไทยจำนวนมาก และสินค้าต่างๆ ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี    แสดงให้เห็นว่าการขายสินค้าออนไลน์    เป็นเรื่องง่ายและสะดวก ตลอดจนการพัฒนาด้านโลจิสติกส์ การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาปรับใช้ และวิธีการจ่ายเงินหลากหลายรูปแบบ   ช่วยให้เกิดความมั่นใจกับผู้ซื้อ

นายธนะสิทธิ์   ปัญจอนันต์ยศ เจ้าของร้าน Household Society ศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน  หนึ่งในผู้ค้าออนไลน์ กล่าวว่า ร้านค้าออนไลน์ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น   ขายสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งช่วยให้ได้รับคำติชมจากลูกค้าโดยตรงอีกด้วย    จึงสามารถนำเอาไปพัฒนา และต่อยอดในการทำธุรกิจ นอกจากนี้ ยังช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ผู้ค้าสามารถจัดการกับราคาสินค้าได้อย่างเหมาะสม

ทั้งนี้  ลาซาด้าจะจัดเทศกาลออนไลน์ เฟสติวัล ประจำปี 2558 ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน   ถึง 12 ธันวาคมนี้ (58)   โดยในแต่ละสัปดาห์ ลาซาด้า จะรวบรวมสินค้าพิเศษในแต่ละหมวดหมู่ สินค้าแบรนด์ดัง และมีโปรโมชั่นประจำวันอีกด้วย


Source:

https://www.youtube.com/watch?v=DCee3DqCuOs
https://www.youtube.com/watch?v=7Zp6v6kv9Uw
https://www.youtube.com/watch?v=LiUpKAGFbj8

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog