ไม่พบผลการค้นหา
การบินไทย มั่นใจปี 59 พลิกมีกำไร
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์'เตรียมรับตำแหน่ง CEO ควอลิตี้ เฮ้าส์
จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมามีกำไรปี 60
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
เปิดแผนลงทุนไก่บ้านตะนาวศรี มุ่งส่งออกเพิ่ม
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
ธุรกิจรถเช่า โตตามโลว์คอสต์แอร์ไลน์
เบทาโกร ตั้งเป้ายอดขายไก่ปีนี้ โต 5-8 %
ตลาดโฆษณาดิจิทัลยังเติบโตปีละ 30-60%
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
จัสมิน เตรียมขายกองทุนอินฟราฯ นำเงินขยายธุรกิจ-ใช้หนี้
ทุ่ม 290 ล้าน ผุด 'ทรูสเฟียร์' โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ไฮเอนด์
วอนผู้ค้า E-Commerce เสียภาษีถูกต้อง
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
กองทุนรวมบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตรายแรกในไทย
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
โตโยต้า เปิดตัว All New SIENTA รั้งผู้นำตลาดเอ็มพีวี
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
ราคูเท็นตลาดดอทคอม ทำตลาดผ่านกูเกิล
Oct 20, 2015 01:41

ราคูเท็น ตลาดดอทคอม จับมือกูเกิล ให้บริการโปรแกรม Google AdWords Premier SMB Partner เพิ่มปริมาณเข้าถึงเว็บไซต์ผู้ประกอบการ ตั้งเป้ายอดขายโต 40%   

ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ผู้ให้บริการเว็บไซต์ตลาดออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย  จับมือกับกูเกิล ผู้ให้บริการเสิร์ชเอนจิ้นของโลก ให้บริการโปรแกรม Google AdWords Premier SMB Partner  แก่ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกของราคูเท็น ตลาดดอทคอม ซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 2 แสน 7 หมื่นราย  สามารถใช้บริการโฆษณาร้านค้ากับกูเกิลได้  , เพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภค และกระตุ้นการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตรงตามเป้าหมายมากขึ้น   ตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดผู้เข้าถึงเว็บไซต์ราคูเท็นฯ 50% , เพิ่มจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้น 20% และเพิ่มยอดขายเพิ่มขึ้นอีก 40%  


Google AdWords Premier SMB Partner เป็นโปรแกรมที่จะช่วยทำการตลาดให้ผู้ประกอบการ ซึ่งผู้บริโภคสามารถใช้บริการเสิร์ชหาข้อมูลสินค้าจากกูเกิล สามารถมองเห็นลิงค์โฆษณาสินค้าของร้านที่ผู้บริโภคต้องการได้ทันที  จึงง่ายต่อการเข้าถึงเว็บไซต์ร้านค้าของสมาชิกราคูเท็น ตลาดดอทคอม เชื่อว่าจะช่วยผลักดันธุรกิจเอสเอ็มอีในไทยให้เติบโตได้ 


สำหรับตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตขึ้นต่อเนื่อง จากจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น  ซึ่งผู้บริโภคกว่า 50% มีพฤติกรรมการเสิร์ชหาข้อมูลสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ทำให้การแข่งขันรุนแรงเพิ่มขึ้นด้วย  ซึ่งมูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตเฉลี่ย 20-25% ต่อปี คิดเป็นมูลค่า 1 แสน 8 หมื่นล้านบาท 


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog