ไม่พบผลการค้นหา
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
H&M รุกธุรกิจความงาม
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
เวสเทิร์น ดิจิตอล ซื้อ Sandisk 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
โนเกียเปิดตัวกล้องถ่ายภาพ 360 องศา 'OZO'
แนะนำซีอีโอคนใหม่ของ Ralph Lauren
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ดุสิตธานี ตั้งเป้าบริหาร 70 โรงแรมทั่วโลก ภายใน 3-5ปี
นักท่องเที่ยวคุณหนู เทรนด์ใหม่ของโลก
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
คาด 'เจริญ สิริวัฒนภักดี' ชนะประมูลซื้อบิ๊กซีแล้ว
ยูนิโคล่ ออกแบบเสื้อยืดร่วมเปิดตัว เอ็มควอเทียร์
เมเจอร์จับมือเกาหลี ดันหนังไทยโกอินเตอร์
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
แมริออท เป็นเครือโรงแรมใหญ่ที่สุดในโลก
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
Uniqlo ดีล Disney Land เพิ่มสาขาในสวนสนุก
Sep 29, 2015 00:04

Uniqlo เดินหน้าขยายธุรกิจในจีนต่อเนื่องไม่หวั่นภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ล่าสุดเปิดสาขาที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ในเซี่ยงไฮ้  กระตุ้นนักช้อปคึกคัก พร้อมดีลต่อกับดิสนีย์แลนด์หวังเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้า

หลังจาก Uniqlo เปิดร้านค้าคอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่หน้าสวนสนุกดีสนีย์แลนด์ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน นายทาดาชิ ยาไน ประธาน  บริษัท  ฟาสท์  รีเทลลิ่ง ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ ยูนิโคล่ ระบุว่า  ร้านนี้จะเป็นตัวช่วยให้ยอดขายในจีนขยายตัวต่อเนื่อง  โดบเชื่อว่ายูนิโคล่และดิสนีย์  จะได้ประโยชน์ร่วมกัน พร้อมระบุ   ยังไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจจีนที่ชะลอตัว  และปฏิเสธข่าวลือเรื่องสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงของบริษัทในตลาดต่างประเทศ

ประธานยูนิโคล่  ยืนยันว่า พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ต่อเนื่องในจีนตามแผนเดิมปีละ 100 สาขา  เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน รวมทั้งเตรียมดีลธุรกิจกับดีสนีย์อีกครั้ง ในการเปิดธีมปาร์คแห่งใหม่  มูลค่า 5,500 ล้านเหรียญสหรัฐในกรุงเซี่ยงไฮ้   ภายในปีหน้าอีกด้วย  ซึ่งดีลธุรกิจกิจนี้  มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นการเพิ่มแผนให้ร้านยูนิโคล่ ปรากฏอยู่ที่สวนสนุกในเครือดิสนีย์

สอดคล้องกับการวิเคราะห์ของบลูมเบิร์กอินเทลลิเจนซ์  ที่เชื่อว่า  ร้านค้าแห่งนี้จะทำให้ผู้คนเข้าเยี่ยมชมยูนิโคล่ มากขึ้น และเพิ่มความภักดีในแบรนด์ โดยทุกๆวันจะมีนักชอปจำนวนมาก มารอชอปปิ้งที่ร้านค้าแห่งนี้ บางวันทะลุหลักพันคน     เนื่องจากเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่มีราคาถูก ทันสมัย และสวมใส่สบาย  เชื่อว่าความต้องการซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ    ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจจีนจะชะลอตัว เนื่องจากผู้คนจะแสวงหาสินค้าที่มีความคุ้มค่ามากขึ้น

ปัจจุบัน   ยูนิโคล่มีสาขาในจีนทั้งสิ้น 360 สาขา  ซึ่งถือว่ามากที่สุดในโลก  รองจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีอยู่ 850 สาขา  โดยบริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังบ้านพี่เมืองน้องของจีน   อย่างฮ่องกง และไต้หวัน ให้ครบ 3 พันสาขาตามแผนระยะกลางที่ตั้งเป้าไว้  เพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ยอดขายทั่วโลกเป็นไปตามเป้า ที่ 5 ล้านล้านเยน หรือ  1 ล้าน 5 แสน  5,600  ล้านบาท  ภายในปี 2563

ตลาดเครื่องนุ่งห่มและรองเท้าของจีนยังไม่มีใครเป็นเจ้าตลาดตัวจริง   แต่หากเป็นผู้นำตอนนี้  คือแบรนด์   Jack & Jones และ Vera Moda ที่ครองส่วนแบ่งมูลค่าตลาดที่ 1.7 % ในปีที่ผ่านมา โดยยูนิโคล่อยู่อันดับ 8 มีส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 0.6%  ส่วนอินทิเดกซ์   เจ้าของแบรนด์ซาร่าอยู่ที่ 0.5% ในขณะที่ H&M หลุดอันดับท็อปเทน อยู่ที่ 0.4% เท่านั้น

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=N1xaYj84jk0

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog