นิตยสาร Brandage เดือนกันยายน 2558 นำเสนอประเด็น ROLE MODEL สร้างมูลค่าเพิ่มจากไอเดีย เมื่อ Fast Fashion ทำให้อุตสาหกรรมแฟชั่นขยายตัว ซื้อง่าย ซื้อบ่อย แต่เมื่อผู้บริโภคต้องการสร้างความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ผู้ผลิตจึงต้องสร้างความพิเศษ ทั้งเรื่องเล่า ที่สร้างมูลค่าเพิ่ม การใช้รูปแบบ Retro สร้างความเก๋าแบบ Original หรือสินค้าแบบ Limited Edition
ติดตามการวิเคราะห์จากคุณธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Brandage ในช่วง VOICE BRANDING BY Brandage