ไม่พบผลการค้นหา
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ส.ขอนแก่น รอเครื่องหมายฮาลาล ส่งออกตะวันออกกลาง
พฤกษา จ่ายโบนัสสูงสุด 20 เดือน หลังยอดขายคอนโดฯสูง
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
วุฒิศักดิ์คลินิก เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า
อสมท.เปลี่ยนชื่อโมเดิร์นไนน์ เป็น 'ช่อง 9 MCOT HD'
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
เซปเป้ คงเป้ารายได้ปีนี้ เหตุ ศก.แย่
Sep 2, 2015 23:52

เซ็ปเป้  ยอมรับ เศรษฐกิจในประเทศ  และตลาดสำคัญอย่างอินโดนีเซียชะลอตัว  ทำให้คงเป้าหมายรายได้ทั้งปีไว้ที่ 20%   แม้ยอดขายครึ่งปีแรกจะลดลง 6% ก็ตาม

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท  เซ็ปเป้  จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า  ในปีนี้ (58)  บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้เติบโต 20%  จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 2,850  ล้านบาท แม้ครึ่งปีแรกจะลดลง 6%  เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้ 872  ล้าน 3แสนบาท  และคาดว่าครึ่งปีหลังรายได้จะเติบโตได้ 15%   ซึ่งยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก   ที่จะทำให้ภาพรวมทั้งปีเติบโตได้ตามเป้าหมาย  เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจในประเทศชะลอตัว  รวมถึงตลาดอินโดนีเซียก็ชะลอตัวเช่นกัน

ส่วนในปี 2560  ตั้งเป้ารายได้เติบโตที่ 5,000 ล้านบาท  จากสินค้า 4 แบรนด์หลัก ได้แก่ เซ็ปเป้ บิวติดริ้งค์, โมกุ โมกุ , เซ็ปเป้ อโล เวร่า และกาแฟเพรียว  รวมทั้งออกสินค้าใหม่เพิ่มเติม  และออกแคมเปญกระตุ้นยอดขาย  พร้อมทั้งคาดว่าสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศจะขยับเพิ่มขึ้นเป็น 70% จากเดิมอยู่ที่ 60%  
      
ผู้บริหารเซปเป้  คาดหวังว่า จะมีนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วยผลักดันการใช้จ่ายผู้บริโภค  ขณะที่บริษัทเองได้ปรับกลยุทธ์ช่องทางขายและการออกสินค้าใหม่ที่มีศักยภาพ  รวมถึงปรับโครงสร้างการทำงานของสายงานการขายและการตลาดทั้งหมด  เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันกับสถานการณ์ปัจจุบัน
         
ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ยังสามารถทำยอดขายเติบโตอย่างโดดเด่น และสามารถทวงตำแหน่งผู้นำในตลาดเครื่องดื่มฟังชั่นนอลดริ้งกลับมาได้  

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=Pc6I3iboGZ0
- https://www.youtube.com/watch?v=W79vP9vZvBk

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog