ไม่พบผลการค้นหา
การสร้างสมดุลยอดขายกับโมเดิร์นเทรด
Jul 12, 2015 23:47

หลังจากบุญรอดถอนสินค้ากลุ่ม สิงห์และลีโอ ออกจากการจำหน่ายในช่องทางยักษ์ใหญ่อย่างแมคโคร  สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการค้าอย่างมาก เนื่องจากถือเป็นตัวอย่างในการเอาจริงกับสินค้าที่มีหลายช่องทางการขาย  และโดยเฉพาะช่องทางโชห่วยที่ตอนนี้แทบไม่มีทางสู้  ในแง่มุมของผู้ประกอบการสินค้าเองต้องจัดสรรอย่างไร  Marketing Guru มีทางออก

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog