ไม่พบผลการค้นหา
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
การตลาดร้านขายของฝาก
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
กลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ความสามารถในการแข่งขัน
แบรนด์...รับมือ (ระเบิด)อย่างไร
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
Marketing Guru : ขายพ่วงเพื่อทำกำไร
Marketing Guru : หลักการแจกฟรี
Marketing guru : เทคนิคการฟังลูกค้า
marketing guru:อ.วิทยา / เปิดสอนภาษาอังกฤษ
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
Brand Resonance ทำให้ลูกค้าลุ่มหลง
Marketing Guru : เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย GIS
Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดองค์กร
การตลาดรถยนต์หรู
Marketing Guru : การตลาดบัตรเครดิต
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
Line Marketing
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
จัดคอนเสิร์ตอย่างไรไม่ให้ล่ม กรณีศึกษา : บอดี้สแลม
Nov 28, 2014 08:49

การยกเลิกจัดคอนเสิร์ตทั่วประเทศของบอดี้สแลม สร้างความผิดหวังให้สาวกผู้ที่ชื่นชอบในวงดนตรีนี้อย่างมาก  โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในราคาเต็มไปแล้วในตอนแรก โดยซื้อในราคาที่แพงกว่าการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในช่วงหลัง ในเรื่องนี้  Marketing Guru "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" มองว่า การทำกลยุทธ์การตลาดด้านราคาจำหน่ายตั๋วที่ผิดพลาด   

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog