ไม่พบผลการค้นหา
Ensogo - ขายดี.คอม แนะ 'รับของก่อนจ่าย' ปลอดภัยสุด
คนไทยไม่กล้าประมูลรถของกลาง
นักการตลาดรางวัลเกียรติคุณ แนะทำ Customer Centric
ดิเอ็มดิสทริค เปิดตัวร้านอาหารใหม่ 200 ร้านทั่วโลก
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
'พนักงานมาก่อน' เทรนด์มาแรงยุคดิจิตอล 2016
คนละติน อเมริกา ตลาดใหม่ท่องเที่ยวไทย
นิสสัน คงเป้ายอดขายมากกว่า 6 หมื่นคัน
​CP ปฎิเสธซื้อเทสโก้ - ยันไม่ทำแบงก์
เปิดแผนลงทุนอสังหาฯ Richy Place
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
รถหรู ขายดีในงานมอเตอร์โชว์ 2015
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
เงินเยนอ่อนค่า กระตุ้นคนไทยแห่เที่ยวญี่ปุ่น
ทวิตเตอร์เล็งเพิ่มตัวอักษรกระตุ้นรายได้
TMB ตั้งเป้าสินเชื่อปี58 โต 8-10% พร้อมรุกตลาด SME
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟ ด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
เปิดตัว เดอะ เรสซิเดนท์ @ แมนดาริน โอเรียนเต็ล
ดุสิตธานี ตั้งเป้าบริหาร 70 โรงแรมทั่วโลก ภายใน 3-5ปี
แนะ SME ทำการตลาดผ่านเฟซบุ๊กบนมือถือ
May 15, 2015 00:30

ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีของเฟซบุ๊ก แนะผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทำการตลาดผ่านเฟซบุ๊กบนมือถือ เนื่องจากเป็นช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด

หัวหน้ากลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี กลุ่มประเทศเกรทเทอร์ ไชน่า และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเฟซบุ๊ก ระบุว่า กระแสความนิยมเล่นเฟซบุ๊กของคนไทย เป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่จะใช้เฟซบุ๊กทำการตลาดเพื่อให้ธุรกิจขยายตัว เนื่องจากเป็นช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุด

โดยเฉพาะการทำตลาดผ่านเฟซบุ๊กบนมือถือ หรือสมาร์ทโฟน  ซึ่งปัจจุบัน มีคนไทยใช้เฟซบุ๊ก 30 ล้านแอคเคาน์  และ 70% ของผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก นิยมเข้าใช้งานผ่านทางมือถือ หรือสมาร์ทโฟน  เพราะมีความสะดวกในการใช้งานและการเข้าถึงข้อมูลได้ทันที

ทั้งนี้ มองว่า ข้อดีของการทำตลาดผ่านเฟซบุ๊ก เหมาะกับธุรกิจเอสเอ็มอี เนื่องจากใช้งบในการโฆษณาน้อย  แต่มีโอกาสเข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมาก

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog