ไม่พบผลการค้นหา
Beauty Talk: Skin Care Review by PuYisme
Oct 12, 2011 07:44

วันนี้ Beauty talk เราจะมาพูดคุยต่อเนื่องในหัวข้อผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิว หรือ Skincare เมื่อสัปดาห์ที่แล้วปุ้ยได้แนะนำถึงประเภท การเลือกซื้อและเทคนิคการใช้งานไปแล้ว ในสัปดาห์นี้ปุ้ยเลยจะมารีวิวสกินแคร์ที่ปุ้ยเลือกใช้ให้ดูกันค่ะ


โดยปกติแล้วปุ้ยจะเปลี่ยนสกินแคร์ ทุกๆ 3 - 4 เดือนนะคะ เพราะผิวของเราพอได้รับสารแบบเดิมซ้ำๆ มันจะจะถึงจุดอิ่มตัวและเกิดอาการเบื่ออาหารได้เหมือนกัน เราอาจจะต้องเปลี่ยนสารอาหารให้มันหลากหลายบ้าง อีกอย่างที่แนะนำ คือ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวยกเซ็ทหรือมาจากแบรนด์เดียวกัน เพื่อให้ส่งเสริมประสิทธิภาพในการดูแลผิวให้สมบูรณ์ที่สุด ปุ้ยก็มีวิธีเพิ่มสีสันความสนุกในการดูแลผิว โดยตั้งคอนเซปท์ตามฤดูกาลค่ะ

 

ฤดูหนาว ปุ้ยจะเลือกแบรนด์ที่มีคาแร็คเตอร์ที่เน้นการดูแลให้ความชุ่มชื่นกับผิวเป็นพิเศษอย่างผลิตภัณฑ์ของ Burt’s Bees ซึ่งปุ้ยจะเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ที่เสื่อมสภาพให้ทำงานได้ดีขึ้น มีความกระจ่างใสและสีผิวมีความสม่ำเสมอ รวมถึงการเติมความชุ่มชื่นอย่างมาก ซึ่ง  Burt’s Bees เป็นแบรนด์ที่ปุ้ยชื่นชอบที่ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ทุกชนิดล้วนมาจากธรรมชาติ ซึ่งจะสามารถปลอบประโลมผิวแล้วก็ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และมีความสุขเวลาได้สัมผัสกับเนื้อครีมและกลิ่นที่หอมละมุน ทำให้รู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ

 

Product List:
Radiance Facial Cleanser
Rosewater and Glycerin Toner
Peach & Willowbark Deep Pore Scrub
Radiance Serum
Evening Primrose Overnight Creme
** Repair Serum
** Royal Jelly Eye Crème with Aloe Vera
** Baby Bee Skin Crème

 


ฤดูร้อน ก็จะเป็นแบรนด์ที่ทำให้ผิวผ่อนคลายไม่เหนียวเหอะหนะ ไม่เน้นการบำรุงที่ยุ่งยาก เพราะฤดูนี้ผิวจะมีการขับเหงื่อออกมามาก ดังนั้นก็จะไม่ยอมรับสารเข้าสู่ผิวโดยปริยาย ฤดูนี้บำรุงผิวง่ายๆ และเน้นการปกป้องผิวจากแสงแดดแทนค่ะ


ผลิตภัณฑ์ในฤดูร้อนนี้ ปุ้ยเลือก จาก DHC โดยเน้นผลิตภัณฑ์เนื้อโลชั่นที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ด้วยนวัตกรรมแบบนาโน ส่วนการดูแลผิวที่ปุ้ยใส่ใจเป็นพิเศษในช่วงนี้จะเป็นการต่อต้านอันตรายจากอนุมูลอิสระและช่วยชะลอริ้วรอย ดังนั้นประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม Platinum Silver Nanocolloid จึงตอบโจทย์ได้ตรงเป๊ะเลยค่ะ

Product List:
Mild Touch Cleansing Oil
Washing Powder
Washing Puff
Facial Scrub
** Platinum Silver Nanocolloid Lotion
** Platinum Silver Nanocolloid Milky Essence
** Platinum Silver Nanocolloid Mask



ฤดูฝน ก็จะเป็นแบรนด์ที่เน้นการดูแลเรื่องการปกป้องและฟื้นฟูผิวจากการ ทำลายของแสงแดด และไม่ทำให้ผิวมัน เหนียวเหนอะหนะด้วย เราสามารถเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงดูแลผิว ประโคมลงไปได้อย่างเต็มที่เลยหละค่ะ เพราะสภาพผิวของเราจะพร้อมสำหรับการบำรุงที่สุดในช่วงฤดูการนี้แหละ ปุ้ยเลือกแบรนด์โปรดของปุ้ยอีกแบรนด์ ก็คือ Clinique เป็นแบรนด์ที่เหมาะกับการดูแลเฉพาะอย่างแบบละเอียด มีทุกอย่างที่ตอบสนองปัญหาสภาพผิวของเราได้ และปุ้ยใช้แล้วเห็นผลได้จริง  ในช่วงปีนี้ ปุ้ยเน้นการบำรุงเรื่องการกระตุ้นให้ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส และการปรับเท็กซ์เจอร์ของผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ รวมถึงการฟื้นฟูริ้วรอยแบบจางๆ ค่ะ

 

Product List:
Take The Day Off Cleansing Balm
Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips
Liquid Facial Soap Mild
** Turnaround - Instant Facial
Super Rescue Antioxidant Night Moisturizer Dry Combination skin
Derma White Brightening Lotion - Very Dry to Dry Combination
** Derma White Clinical Brightening Essence
** Turnaround Concentrate Visible Skin Renewer
** Repairwear Laser Focus
** All About Eyes Rich


นี่ก็คือ สกินแคร์ทั้งหมดที่ปุ้ยใช้มาในตลอด 1 ปีที่ผ่านมา หวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะสามารถตอบคำถามที่ค้างคาใจของหลายๆ ที่ถามเข้ามาว่า ปุ้ยดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์อะไรกันบ้าง
 
แล้วก็หวังว่าจะสามารถเป็นไกด์ไลน์ให้ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้นะคะ แต่เป็นแค่ไกด์ไลน์นะคะ มีสติในการรับชมและใช้วิจารณญาณในการรับฟัง เพราะไม่ใช่ว่าของอย่างเดียวกันจะใช้ได้ผลสำหรับทุกคนนะคะ เลือกสิ่งที่เหมาะกับผิวของเรา โดยเลือกตามวัตถุประสงค์เพื่อดูแลผิวเฉพาะปัญหาที่เรากังวล เลือกคาแร็คเตอร์ของแบรนด์ที่ตอบสนองกับปัญหาผิวของเราได้ และเลือกจ่ายในราคาที่สบายกระเป๋า เราจะได้สบายใจค่ะ



(** = Recommended)

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog